Xin Tư Vấn Quan hệ tình dục không an toàn liệu có thai?


hoahongden12

New Member
1
0
1
28
Xu
0
thưa bác sĩ. cháu năm nay 19 tuổi, bạn gái cháu cũng vậy. bọn cháu đã quan hệ không phòng tránh nhưng xuất tinh ngoài. cháu không lo nghĩ. bạn gái cháu bị trễ kinh 3 ngày,lên mạng xem thì thấy nước nhờn khi quan hệ tiết ra có chứa tinh trùng và thụ tinh được, có đúng không ạ?
lần cuối cùng chúng cháu quan hệ là ngày hôm tối thuws 3, định sáng thứ 6 mới uống thuốc tránh thai thì có sao không ạ? khi nào thì dùng que được ạ? mà nếu có thai thì sao. cháu nên đưa bạn gái đi hút thai đúng không? chuẩn bị như thế nào là an toàn vậy bác sĩ. cảm ơn bác sĩ nhìu
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Quan hệ tình dục không an toàn vào ngày nào cũng có khả năng có thai. Xuất tinh ngoài cũng là biện pháp tránh thai nhưng không an toàn tuyệt đối. Thuốc tránh thai khẩn cấp được khuyến cáo nên uống sau quan hệ càng sớm càng tốt, hiệu quả phòng tránh thai càng cao. Chậm kinh cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do cơ thể căng thẳng, stress, mệt mỏi. Trường hợp của bạn nên thử thai sau quan hệ 10 đến 15 ngày để loại bỏ nguyên nhân có thai.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl