Nhân sâm Hoa Kỳ hỗ trợ điều trị ung thư bằng xạ trị


[h=2]Xạ trị ung thư là gì?[/h]Xạ trị ung thư chính là phương pháp sử dụng bức xạ ion hoá và tia X mang năng nượng cao để phá vỡ các tế bào ung thư. Tia X từ lâu đã được các bác sĩ sử dụng để chụp bên trong cơ thể người.Mức năng lượng được sử dụng trong việc bức xạ được sử dụng để chữa bệnh ung thư là Mega Vôn, cao hơn nhiều so với mức Kilô Vôn của tia X sử dụng trong chẩn đoán bệnh. Hơn nữa, lượng phóng xạ được sử dụng trong điều trị ung thư cũng cao hơn nhiều lần so với mức phóng xạ dùng trong chuẩn đoán. Sự ra đời của phương pháp xạ trị Mêga Vôn đã làm tăng cơ hội cứu sống bệnh nhân một cách rõ rệt đồng thời làm giảm thiểu các tác dụng phụ.[h=2]Cách hoạt động của xạ trị ung thư[/h]Trong cơ thể, các tế bào khoẻ mạnh phân chia và tự thay thế theo một quá trình có trật tự, giữ cơ thể khoẻ mạnh và phục hồi các cấu trúc khi cần thiết. Bệnh ung thư xuất hiện khi khả năng phân chia và thay thế theo đúng trật tự bị mất đi. Các tế bào bệnh phân chia rất nhanh tạo ra các khối kết của mô gọi là khối u và các khối u này lan ra các mô và các bộ phận xung quanh (đôi khi lan hẳn ra phần khác của cơ thể).Khi sử dụng phương pháp xạ trị thì, các tế bào ung thư DNA sẽ bị phá hủy nhờ các ion hóa trị (DNA là thông tin gen tối quan trọng quyết định quá trình sản sinh. Khi DNA bị phá huỷ, các tế bào ung thư không còn khả năng sản sinh và làm cho khối u co lại. Các tế bào phát triển càng nhanh thì càng nhạy cảm với các tác động của tia xạ.Có thể sử dụng các màng chắn đặc biệt để bảo vệ các cơ quan khỏe mạnh trong cơ thể. Nhưng dù đã có bảo vệ nhưng một số tế bào khoẻ mạnh vẫn bị ảnh hưởng của tia xạ. Tuy nhiên, các tế bào khoẻ mạnh này có khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi bị tác động của tia xạ. Đó là do các tế bào này có thể sử dụng cơ chế tự phục hồi của cơ thể người tốt hơn để phục hồi lại những tổn thương DNA. Sự khác biệt này đã được lợi dụng để chữa ung thư phân theo nhiều giai đoạn.[h=2]Mục đích chính của xạ trị ung thư[/h]Xạ trị ung thư là một phương pháp hiệu quả cho nhiều loại bệnh ung thư trên nhiều phần của cơ thể. Mục đích chính của phương pháp này là điều trị khỏi bệnh ung thư. Và một mục đích khác của xạ trị là loại bỏ các triệu chứng như đau đớn, chảy máu hay tắc các cơ quan nội tạng quan trọng.Đối với nhiều bệnh nhân, xạ trị là phương pháp duy nhất mà họ cần để điều trị. Đối với một số khác bệnh nhân, xạ trị cũng có thể được kết hợp với các phương pháp khác để điều trị như phẫu thuật và hoá trị liệu.
[h=2]Xạ trị ung thư hoàn toàn không đau, nhưng nó cũng có một vài tác dụng phụ vì gây ảnh hường đến những mô bình thường quanh khu vực điều trị. Nhưng hầu hết là tạm thời. Điều trị những phần khác nhau trong cơ thể có phản ứng phụ khác nhau.[/h]Các phản ứng phụ như:
  • Phản ứng của da: da bị bạc màu giống như bị cháy nắng nhẹ.
  • Buồn nôn, nôn và chán ăn
  • Tiêu chảy nếu như xạ trị ở phần bụng. Tránh ăn rau xanh, trái cây, thức uống có cồn và uống nhiều nước.
  • Đau cổ, khô miệng hay thay đổi vị giác nếu xạ trị ở phần cổ và họng.
  • Mệt mỏi sau 2, 3 tuần xạ trị. Chỉ cần nghỉ ngơi thêm vài giờ mỗi ngày.
Những triệu chứng này thường được hiểu theo Đông y là "âm hư hỏa vượng" tức nóng trong người. Các bệnh nhân thường được khuyên nên dùng sâm Hoa kỳ bồi bổ để hạ hỏa, cải thiện sinh lực tăng sức đề kháng. Đây là một sản phẩm hết sức hữu ích cho các bệnh nhân......
 

Nhân sâm Hoa Kỳ là gì?
Nhân sâm Hoa Kỳ (hay còn gọi là sâm Bắc Mỹ) là chủng sâm sinh trưởng tự nhiên ở Bắc Mỹ (Hoa Kỳ & Canada) do các nhà truyền giáo thám hiểm tìm ra nay đã trở thành thương phẩm đại diện cho một trong những đặc sản cao cấp của Hoa Kỳ nói riêng và Bắc Mỹ nói chung.


Năm 1984, nhà nghiên cứu Albert Leung ở Mỹ đã phân biệt hiệu năng giữa sâm Hoa Kỳ và sâm Á Châu như sau: “sâm Hoa Kỳ được coi là có tính mát, tính hàn, gần như đối nghịch với nhân sâm có tính ấm hay nhiệt”(sâm Triều tiên/sâm Á châu). Dùng sâm Hoa Kỳ vào mùa hè nhằm giải nhiệt, hạ hỏa, điều hòa cơ thể và có khả năng phòng ngừa bệnh tật. Hiện nay Sâm Hoa Kỳ được nhiều người tin tưởng chọn lựa để chăm sóc và bồi bổ sức khỏe cơ thể dài hạn.

Đặc tính sâm Hoa Kỳ:
Sâm Hoa Kỳ được xem bổ âm, chủ yếu là điều hòa khí huyết cơ thể, chống bệnh tật. Hàm lượng Ginsenosides có khả năng chống ung thư và chống lão hóa, khử độc trong sâm Hoa Kỳ cao hơn rất nhiều so với sâm Á châu. Đó là lý do giải thích vì sao sâm Hoa Kỳ có tính mát, giúp cơ thể điều tiết và quân bình tốt hơn. Những hoạt chất Ginsenosides trong nhân sâm có tác dụng bổ ích như chống viêm sưng, hiệu ứng chống lão hóa, chống ung thư. Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhân sâm có khả năng cải thiện các trạng trái tâm lý, tăng cường hệ thống miễn nhiễm và giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến tiểu đường.

Công dụng của sâm Hoa Kỳ:
Có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, chống stress, ngừa cảm cúm, tăng cưởng khả năng sinh lý, cải thiện bệnh tiểu đường loại 2, làm chậm tiến trình lão hóa, mất trí nhớ, phòng ngừa bệnh ung thư, tốt cho tim mạch.




Chi tiết tham khảo tại nhansamhoaky.com hoặc nhansamhoaky.net
Hotline: 0908.867.269
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.