Xin Lời khuyên Điều trị tiểu đường type 2 bằng dược liệu nhân sâm Hoa Kỳ


Trường Đại Học Toronto (Canada) – University of Toronto, Bệnh viện St. Michael’s Hospital ở Toronto và Trường Đại học Ottawa University (Canada) – 2003.


Using Ginseng to Control Blood Sugars
Ginseng may help control blood sugars in people with type 2, say researchers at the University of Toronto in Ontario, Canada. In a study of 30 people whose diabetes was well-controlled either with pills or diet, half the participants took three grams of American ginseng and seven grams of Konjac mannan fiber (a sticky form of fiber) each day for 12 weeks. The other 15 participants took a placebo (dummy treatments) for 12 weeks. The placebo consisted of cornstarch for the ginseng and bran fiber for the Konjac mannan fiber.
After 12 weeks, researchers measured the participants' A1Cs. Then the groups switched treatments for 12 more weeks. The original placebo group took ginseng and Konjac mannan fiber, and vice versa.
At the end of the study, the researchers found that treatment with ginseng and Konjac mannan fiber lowered the participants' A1Cs from 7 percent to 6.5 percent. Those taking placebo lowered their A1Cs to 6.8 percent.



Sử dụng nhân sân kiềm chế lượng đường trong máu
Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Toronto ở Ontario, Canada, nhân sâm có thể giúp kiềm chế lượng đường trong máu. Nghiên cứu trên 30 người đã sử dụng thuốc hay kiêng ăn, phân nửa được cho uống 3 gram nhân sâm trộn với 7 gr. sợi Konjac mỗi ngày trong 12 tuần. 15 người còn lại được cho uống thuốc giả (trấn an) cũng trong 12 tuần. Thuốc trấn an gồm có bột bắp thay cho nhân sâm và cám thay cho sợi Konjac.
Sau 12 tuần, các nhà nghiên cứu đo lượng A1Cs (đường trong máu). Sau đó hai nhóm thay đổi nhau và tiếp tục trị liệu 12 tuần nữa. Nhóm uống thuốc trấn an sẽ dùng nhân sâm và sợi Konjac và ngược lại nhóm kia uống thuốc trấn an.
Kết quả nghiên cứu cho thấy trị liệu với nhân sâm và sợi Konjac làm hạ lượng A1Cs từ 7% xuống 6.5%. Những người dùng thuốc trấn an có lượng A1Cs giảm còn 6.8%.
 

Nhân sâm Hoa Kỳ là gì?
Nhân sâm Hoa Kỳ (hay còn gọi là sâm Bắc Mỹ) là chủng sâm sinh trưởng tự nhiên ở Bắc Mỹ (Hoa Kỳ & Canada) do các nhà truyền giáo thám hiểm tìm ra nay đã trở thành thương phẩm đại diện cho một trong những đặc sản cao cấp của Hoa Kỳ nói riêng và Bắc Mỹ nói chung.


Năm 1984, nhà nghiên cứu Albert Leung ở Mỹ đã phân biệt hiệu năng giữa sâm Hoa Kỳ và sâm Á Châu như sau: “sâm Hoa Kỳ được coi là có tính mát, tính hàn, gần như đối nghịch với nhân sâm có tính ấm hay nhiệt”(sâm Triều tiên/sâm Á châu). Dùng sâm Hoa Kỳ vào mùa hè nhằm giải nhiệt, hạ hỏa, điều hòa cơ thể và có khả năng phòng ngừa bệnh tật. Hiện nay Sâm Hoa Kỳ được nhiều người tin tưởng chọn lựa để chăm sóc và bồi bổ sức khỏe cơ thể dài hạn.

Đặc tính sâm Hoa Kỳ:
Sâm Hoa Kỳ được xem bổ âm, chủ yếu là điều hòa khí huyết cơ thể, chống bệnh tật. Hàm lượng Ginsenosides có khả năng chống ung thư và chống lão hóa, khử độc trong sâm Hoa Kỳ cao hơn rất nhiều so với sâm Á châu. Đó là lý do giải thích vì sao sâm Hoa Kỳ có tính mát, giúp cơ thể điều tiết và quân bình tốt hơn. Những hoạt chất Ginsenosides trong nhân sâm có tác dụng bổ ích như chống viêm sưng, hiệu ứng chống lão hóa, chống ung thư. Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhân sâm có khả năng cải thiện các trạng trái tâm lý, tăng cường hệ thống miễn nhiễm và giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến tiểu đường.

Công dụng của sâm Hoa Kỳ:
Có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, chống stress, ngừa cảm cúm, tăng cưởng khả năng sinh lý, cải thiện bệnh tiểu đường loại 2, làm chậm tiến trình lão hóa, mất trí nhớ, phòng ngừa bệnh ung thư, tốt cho tim mạch.




Chi tiết tham khảo tại nhansamhoaky.com hoặc nhansamhoaky.net
Hotline: 0908.867.269
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.