Thai 1 tháng phá thai như thế nào tốt nhất?


Mang thai ngoài ý muốn, nếu quyết định bỏ nên lựa chọn phương pháp phá thai không đau thích hợp. Chuyên gia phòng khám Thanh Trì cho biết nếu chỉ mang thai 1 tháng chưa đạt thời gian thuận lợi để làm phá thai không đau, thời gian này có thể đến phòng khám tiến hành kiểm tra phụ khoa trước, tìm hiểu tình trạng cụ thể của mình, chuẩn bị tốt để tiến hành làm thủ thuật.


Mang thai 1 tháng phá thai như thế nào mới tốt?


Chuyên gia phòng khám Thanh Trì giải thích, thời điểm phá thai thích hợp nhất là mang thai trong khoảng 35- 50 ngày, các bạn nữ mang thai 1 tháng tuổi không nên vội, làm nhưng chuẩn bị trước đã. Những chuẩn bị trước thủ thuật bao gồm: kiểm tra phụ khoa, tìm hiểu tình trạng mang thai của mình, nắm bắt thời gian phá thai tốt nhất. Sau lần đầu phá thai, nữ giới có thể tìm hiểu những điều cần chuẩn bị trước thủ thuật, ví dụ ngừng quan hệ, chú ý vệ sinh cá nhân... làm tốt mọi công tác chuẩn bị trước thủ thuật.


Kiểm tra phụ khoa trước khi phá thai:


Trước khi phá thai không đau, cần đến phòng khám kiểm tra các bệnh viêm phụ khoa, tìm hiểu tình hình mang thai cụ thể, nếu có viêm nhiễm, cần chữa trị kịp thời: đồng thời chỉ có chẩn đoán chính xác mang thai trong tử cung mới có thể làm thủ thuật phá thai không đau, đó là mục đích chính của kiểm tra phụ khoa trước khi thủ thuật. Trước khi thủ thuật cần nhịn ăn khoảng 4-6 tiếng. Trước thủ thuật 3 ngày và sau thủ thuật 1 tháng không đượng quan hệ, nếu bị viêm âm đạo thì phải chữa khỏi mới tiến hành thủ thuật được, không thì dễ phát tán vi khuẩn, xuất hiện viêm vùng chậu, viêm phần phụ..

Nắm bắt thời gian thích hợp.


Sau khi mang thai ngoài ý muốn lựa chọn thời gian thích hợp nhất để làm phá thai không đau, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới. Mang thai trong khoảng 40-55 ngày là thời điểm thích hợp nhất để phá thai không đau, lúc đó phôi thai chưa phát triển, tỷ lệ thành công của thủ thuật là rất cao, nếu lựa chọn thủ thuật thích hợp tỷ lệ hút thai sót, hút dò sẽ rất nhỏ, ít tổn hại đến sức khỏe nữ giới.


Lựa chọn công nghệ phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn

Phòng khám Thanh Trì sử dụng công nghệ phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, được hội phụ sản thế giới, hiệp hội phụ nữ trung ương khuyên dùng, công nghệ này làm giảm những thiếu sót của công nghệ truyền thống, có thể khiến cho những phụ nữ mang thai sớm có thể phá thai một cách an toàn, không đau đớn. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật gây mê tĩnh mạch có tác dụng trong một thời gian ngắn, bệnh nhân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, dưới sự giám sát lâm sàng của kỹ thuật kính nội soi của Mỹ, bác sĩ có thể nhanh chóng hút phôi thai ra, không tổn thương các tổ chức bình thường, trong vòng 3 phút có thể an toàn kết thúc thủ thuật, khi bệnh nhân tỉnh dậy không hề có cảm giác đau đớn, nhận được sự đón nhận của nhiều phụ nữ.

Trên đây là những giới thiệu về “Thai 1 tháng phá thai như thế nào mới tốt?” nếu vẫn còn thắc mắc bạn hãy click vào đường dây tư vấn của chúng tôi, hoặc nhấc điện thoại gọi vào số 043.6866.888 hoặc 043.6866.686 để được tư vấn miễn phí. Phòng khám Thanh Trì chúc các bạn luôn mạnh khỏe.

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl