Xin Tư Vấn Vỡ mâm chày trái sau mổ


mon_baby

New Member
3
0
1
47
Xu
0
Chào BS trực tuyến,
Tôi là người mới tham gia diễn đàn và đang rất cần BS tư vấn giúp cho trường hợp của tôi.
Tôi cũng vừa bị TNGT cách đây 1,5 tháng. Tôi được đưa cấp cứu tại BV Bạch Mai HN. Tại đây các BS đã chuẩn đoán tôi bị vỡ mâm chày trái, đứt DCCT gối trái, hôm vào viện tôi cũng ko được tỉnh táo nên giờ ghi lại thông tin theo giấy tờ tôi có của bệnh viện.
Sau khi vào viện 1 tuần tôi mới được các BS ở đây chỉ định cho mổ. Tính đến nay tôi đã mổ được 5 tuần. Trong giấy tờ tôi thấy gi cách thức mổ là Cố định vis xốp mâm chày, cố định DCCT.
Một tuần sau mổ BS khuyên tôi chỉ tập vận động các ngón chân
3 tuần sau mổ BS nói cần tập khớp gối nhẹ nhàng + nâng chân khỏi giường để khỏi teo cơ => do lúc này chân tôi vẫn rất đau nên tôi tập ít và chân nhấc lên làm rất đau khớp gối
Đến nay đã 5 tuần sau mổ, chân tôi nâng khỏi mặt giường rất tốt, cử động của bàn chân, ngón chân và cổ chân cũng tốt. Nhưng khớp gối của tôi gập lại được rất ít mặc dù tôi đã "ép" gối mỗi khi tập 2 tuần nay mà tiến triển vẫn chậm (giờ chân tôi chỉ gập được 45 độ, theo hình ảnh mà BS tư vấn trên bài "Tập duỗi thẳng sau phẫu thuật khớp gối") , chân tôi khi ra viện có hơi teo cơ nhưng giờ nhìn thấy vẫn tiếp tục teo cơ tiếp. Đầu gối sưng hơn bên chân lành, khi đặt 2 chân nằm trên mặt bằng thì chân đau đầu gối cao hơn chân lành khoảng 1 cm.

Việc tập luyện của tôi tiến triển như vậy có quá chậm không. Mong Bác sỹ cho tôi lời khuyên sớm, tôi rất lo lắng về việc đi lại của tôi sau này vì tôi đang có 2 con nhỏ mà nhà thì ít người giờ cứ ngồi 1 chỗ + thêm 1 người trợ giúp tôi nên sinh hoạt gia đình đảo lộn.
Tôi rất mong sớm nhận được sự hỗ trợ của BS
 

Sửa lần cuối:

mon_baby

New Member
3
0
1
47
Xu
0
Hình như trên diễn đàn các Chủ đề mong muốn được tư vấn không thấy có BS trả lời. Tôi rất thất vọng, tôi đã đợi tư vấn từ các BS trên diễn đàn này từ tuần trước mà hiện tại vẫn không thấy một ai tư vấn giúp tôi cả. Ít ra trên diễn đàn cũng nên có các admin thay mặt trả lời giúp người dùng xem chủ đề mình cần tư vấn có thuộc lĩnh vực mà diễn đàn có thể hỗ trợ không chứ. Ngày nào tôi cũng vào để xem có ai ttrả lời hay hỗ trợ mình ko nhưng hoàn toàn ko thấy gì cả.

Tôi vào tham khảo các mục [Xin tư vấn] khác trên diễn đàn cũng thấy nhiều chủ đề xin tư vấn cũng bị "chìm" như chủ đề của tôi => rất đáng buồn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl