Thấy đau rát khi quan hệ - Tại sao?


42
2
6
35
Xu
0
Thấy đau rát khi quan hệ - Tại sao?

Tai sao đa phần phụ nữ khi quan hệ tình dục lại thấy đau rát trong hoặc sau khi quan hệ vậy, việc này làm cho phụ nữ cảm thấy sợ hãi mỗi khi gần gũi chồng và khi quan hệ, để điều trị chứng đau rát khi quan hệ ở phụ nữ thành công thì phải phụ thuộc vào việc giải quyết các nguyên nhân mà dẫn tới điều này.
dau-rat-khi-quan-he-1

6 nguyên nhân của đau rát vật lý trong âm đạo

1. Đau rát do tâm lý

Khoảng 90% phụ nữ giao hợp liên quan đến sự khó chịu có nguyên nhân vật lý, như không cảm thấy thoải mái khi bắt đầu và khi trong cuộc.

2. Do co thắt âm đạo:Những cơn co thắt bên ngoài của âm đạo có thể gây ra cơn đau dữ dội khi quan hệ tình dục bắt đầu và có thể ngăn chặn sự xâm nhập nam.Chúng có thể được kích hoạt bởi nhiễm trùng hoặc vết sẹo ở âm đạo nhưng cũng có thể là kết quả của sự sợ hãi liên quan đến suy nghĩ của tình dục giao hợp.



Một số phụ nữ bị lạm dụng tình dục hoặc cưỡng hiếp có điều kiện này.

3. Do thiếu dầu bôi trơn : Trong quá trình kích thích, phụ nữ thường sản xuất dầu bôi trơn tự nhiên bên trong âm đạo mà họ chuẩn bị cho sự thâm nhập nam. Đôi khi – trong những tuần sau khi sinh hoặc sau khi mãn kinh – biến động nội tiết tố có thể ngăn ngừa đủ bôi trơn từ được tạo ra.Khô âm đạo này cũng có thể xảy ra tại các điểm khác nhau trong chu kỳ kinh nguyệt bình thường, và nó có thể làm cho quan hệ tình dục đau đớn. Biện páp là bạn có thể sử dụng dầu bôi trơn để tăng cảm xúc và giảm đau rát

4. Nhiễm trùng âm đạo: Đây có thể là do các bệnh lây truyền qua đường tình dục như chlamydiavà herpes để phổ biến nhiễm trùng nấm men , và chúng có thể gây đau hoặc khó chịu trong và sau khi giao hợp. Nhiều người cũng gây ngứa, rát và tiết dịch âm đạo bất thường . Phụ nữ đã từng bị nhiễm nấm có thể sử dụng các loại kem OTC hoặc thuốc để chữa bệnh xuất hiện tiếp theo, những người không chắc chắn liệu họ có bị nhiễm trùng cần phải gặp bác sĩ.

5. Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) : Những bệnh nhiễm trùng, mà còn được gọi là viêm bàng quang, đôi khi là kết quả của viêm niệu đạo, mở niệu gần âm đạo, khi giao hợp. Nhiễm trùng gây đau và rát khi đi tiểu nhưng cũng có thể gây ra đau vùng chậu sau khi quan hệ tình dục.Thuốc trụ sinh để chữa trị nhiễm trùng tiểu.

6. U nang buồng trứng , thường là lành tính và có thể biến mất trên của mình; u xơ , đó là khó khăn, tăng trưởng cơ bắp trong tử cung và lạc nội mạc tử , một điều kiện trong mà mô từ lớp lót tử cung phát triển ở nơi khác trong ổ bụng.

Chú ý: Nếu có những thắc mắc về sức khỏe, tâm lý các bạn hãy gọi đến tổng đài 19008908 hoặc 19008909 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Cachchuabenh.net (TH)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl