Bài thuốc Tam Diệu Hoàn cứu cánh cho người bị bệnh gút


Bệnh Gout -- nhân dân thường gọi là bệnh thống phong, đây là bệnh do rối loạn chuyển hóa purin làm acid uric trong máu tăng cao. Còn đông y thì biện chứng đó là bệnh thuộc phạm trù thấp nhiệt. Triệu chứng điển hình là nổi u cục hoặc viêm ở các khớp. Các u này có đường kính vài milimet đến nhiêu centimet, thường xuất hiện ở các khớp ngón chân, cổ chân, ngón tay, cổ tay, khuỷu tay, sụn vành tai.... gây sưng, nóng, đỏ, đau. Đến giai đoạn cuối, bệnh nhân thường bị tổn thương khớp nghiêm trọng có thể mất khả năng vận động. Gout còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như suy thận, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim... có thể dẫn tới tử vong. Để điều trị bệnh Gout, Tây y thường dùng các thuốc tân dược như colchicin, allopurinol, corticosteron, và một số thuốc giảm đau khác để cắt cơn và duy trì. Nhưng về sau bệnh càng nặng hơn, thời gian lên cơn đau càng dài và khoảng các giữa các cơn đau càng ngắn. Do đó những thuốc này chỉ điều trị triệu chứng, tạm thời và để lại nhiều tác dụng không mong muốn như suy thận, thiếu máu, rối loạn tiêu hóa, cơ và thần kinh. Trong kho tàng y học cổ truyền, bài thuốc "Tam diệu hoàn" là bài thuốc nổi tiếng dùng điều trị bệnh Gout. Tam diệu hoàn là sự phối hợp của các vị thuốc Bắc và thuốc Nam, biện chứng luận trị của bài thuốc nhằm vào 3 tác dụng chính: Bài trừ thấp nhiệt - Tăng cường thải trừ acid uric và các chất gây ứ đọng trong bênh Gout, Giãn gân -- Hoạt lạc -- Giảm đau, Phục hồi chức năng gan thận -- Bồi bổ khí huyết - Giảm thiểu nguy cơ biến chứng của bệnh.

Nongouta là sản phẩm hỗ trợ điều trị bênh Gout hiệu quả, dùng bài thuốc " Tam diệu hoàn" làm chủ phương để hỗ trợ điều trị bệnh Gout qua 3 cơ chế: Bài trừ thấp nhiệt - Tăng cường thải trừ acid uric và các chất gây ứ đọng trong bênh Gout, Giãn gân -- Hoạt lạc -- Giảm đau, Phục hồi chức năng gan thận -- Bồi bổ khí huyết - Giảm thiểu nguy cơ biến chứng của bệnh.Nongouta được bào chế dưới dạng cốm hòa tan nhằm đảm bảo đủ liều lượng dược liệu cần thiết để hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả nhất. Bài trừ thấp nhiệt - Thải trừ acid uric và các chất gây ứ đọng trong bệnh Gout: Các vị thuốc như Ngưu tất, Hoàng bá, Tàm sa, Hoạt thạch, Tri mẫu theo Đông y đều có tính kháng sinh, kháng viêm, trừ phong thấp, giáng tâm hỏa, thanh phế nhiệt. Bên cạnh đó Mộc thông, Mộc qua, Củ ráy, Chuối hạt lại là những vị thuốc giúp giải độc, lợi tiểu, thúc đẩy sự đào thải acid uric, chữa tiểu đường, sỏi thận, giúp giảm cholesterol trong máu. Giãn gân -- Hoạt lạc -- Giảm đau -- Chống viêm: Gồm có các vị thuốc Dĩ nhân, Thương truật, Thanh đại, Đương quy, Chuối hạt, Xích thước, Tri qua lạc, Tỳ giải, Kê huyết đằng giúp chữa trị phong thấp lâu ngày không khỏi, chữa gân cơ co quắp không duỗi được, làm mạnh gân cốt, giúp tiêu sưng ở các khớp, lại giúp khử phong thông kinh lạc làm cho người bệnh nhanh chóng giảm bớt đau đớn.
Tăng cường chức năng gan thận - Bồi bổ khí huyết - Giảm nguy cơ biến chứng: Gồm có các vị thuốc Ngưu tất, Mộc qua, Đương quy, Tri mẫu, Kê huyết đằng, Tri qua lạc: có tác dụng tăng cường chức năng gan thận, bồi bổ khí huyết giảm thiểu nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm trong bệnh Gout.
Thành phần:
Hoàng bá: 800mg, Dĩ nhân: 2000mg, Thương truật: 1000mg, Ngưu tất: 800mg, Mộc qua: 800mg, Củ ráy: 3400mg, Thanh đại: 400mg, Đương quy: 2000mg, Tàm sa : 2000mg, Hoạt thạch: 1000mg, Tri mẫu: 600mg, Kê huyết đằng: 2000mg, Chuối hạt: 2000mg, Xích thược: 1000mg, Tỳ giải: 800mg, Mộc thông: 600mg, Tri qua lạc: 600mg, Lactose, Magnesi stearat, Talc vừa đủ 1 gói
Công dụng:
Hỗ trợ điều trị bệnh Gout, tăng cường thải trừ acid uric và các chất gây ứ trệ trong bệnh gout. Giãn gân, hoạt lạc, giảm đau, ngăn ngừa tái phát các cơn đau trong bệnh gout.
Phục hồi chức năng gan thận, giảm thiểu và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh gout.

Nơi sản xuất: Công ty CP Dược Hà Tĩnh – Hadiphar
Phân phối miền Bắc: Công ty Cổ phần Thương mại & Dược phẩm Bình Minh
Liên hệ mua sản phẩm: 0909.069.089 xem clip sản phẩm tại đây:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl