Bếp từ là sản phẩm đang cực kỳ hot sau tết 2017


Faster không những được người tiêu dùng biết đến qua các sản phẩm bếp gas âm, máy hút mùi ... mà các sản phẩm bếp từ nhập khẩu hiện cũng đang được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng. Một trong những mẫu bếp đang chiếm được cảm tình của nhiều gia đình phải kể đến mẫu bếp Faster FS 2S


Bếp từ Faster FS 2S có 2 vùng nấu từ tự động nhận dạng kích thước nồi nấu nên bạn có thể lựa chọn thoải mái kích thước xoong nồi. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế riêng cho từng bếp với hệ thống màn hình hiển thị các chức năng dạng ẩn sẽ giúp bạn điều chỉnh các chức năng của bếp.

Bề mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp đó là kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Loại kính này có cấu tạo nguyên khối, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có khả năng chống trầy xước cao, tản nhiệt nhanh ngay sau khi đun nấu, dễ lau chùi vệ sinh giúp cho bề mặt bếp luôn mát lạnh ngay sau khi đun nấu.

Bếp từ âm Faster FS 2S được trang bị đầy đủ các chức năng : chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ, chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím an toàn. Ngoài ra, bếp còn được cài đặt hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp, cài đặt chức năng tự động tắt khi không có nồi, chức năng hiển thị nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu.

Bếp từ Faster FS 2S có 2 vùng nấu có đường kính bằng nhau nhưng mức công suất lại khác nhau, 1 bếp có mức công suất 1300W và 1 bếp có mức công suất 1800W. Tổng công suất là 3100W. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm bếp điện thông thường khác mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Bếp từ Faster FS 2S có thể lắp âm hoặc dương với kích thước mặt kính 710 x 410mm, kích thước khoét đá 640 x 395mm phù hợp với mọi không gian bếp.

kích thước bếp từ faster fs 2s
Kích thước bếp từ Faster FS 2S

Bếp từ Faster FS 2S sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Đức có độ bền cao mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Siêu Thị Bếp Quang Vinh tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm bếp từ âm chính hãng Faster. Mua bếp từ Faster tại Quang Vinh, quý khách sẽ được công ty Faster đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Quý khách có thể xem trực tiếp sản phẩm tại Nội thất Quang Vinh, tại đây chúng tôi còn trưng bày hơn 50 hãng bếp từ cao cấp như bếp từ Fagor, bếp từ Munchen, bếp từ Bosch... với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Xem Thêm: Bếp gas
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl