Bếp từ là sản phẩm luôn hướng đến khách hàng dù là những vấn đề nhỏ


Bếp từ Fagor IF 33 BX: Một trong những sản phẩm được chờ đón nhất trong suốt năm 2014 được hãng chăm sóc đồ gia dụng Fagor tung ra thị trường trong những ngày cuối năm đã làm thổn thức không biết bao nhiêu người hâm mộ hãng bếp từ Fagor !. Vậy bếp từ Fagor IF 33 BX có điều gì đặc biệt và http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html được thích hợp những công nghệ mới nhất gì của Fagor. Vậy các bạn cùng Showroom Siêu Thi Bếp Quang Vinh khám phá model được mong đợi nhất trong năm này nhé.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Fagor IF 33 BX


– Rộng: 63 cm, viền Inox

– Tổng công suất: 7,2 W

Các ưu điểm nổi bật:

– 3 siêu bếp có chức năng “Booster” siêu nhanh

– 1 bếp siêu lớn (28cm), thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ đến lớn, công suất 3.6kW

– Hệ thống điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức điều chỉnh công suất

– Bộ định thời gian cho mọi bếp (1-99 phút)

– Chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp

– Chức năng “My cookery”

– Món ăn yêu thích

– Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối an toàn

– Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

– Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

- Kích thước khoét đá của bếp từ Fagor IF 33 BX

Đánh giá tổng quan về bếp từ Fagor IF 33 BX

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia và những tín đồ hâm mộ bếp từ Fagor, trong model mới nhất Fagor đã tung ra thị trường một mẫu bếp có kích thước vừa phải không còn quá to và nhiều bếp như những model trước, kích thước mặt bếp 63 cm, viền Inox, phù hợp với đại đa số căn bếp của các gia đình Việt Nam với 3 bếp có chức năng “Booster” siêu nhanh đã làm nên thương hiệu của Fagor. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Bếp từ Fagor IF 33 BX đã được cải tiến và nâng cấp với những cộng nghệ thích hợp với môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời, Fagor không quên những chức năng đã làm nên thương hiệu vào trong model bếp từ Fagor IF 33 BX, như chức năng hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn, chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích, hệ thống điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức điều chỉnh công suất, cùng với mặt kính SCHOOT CERAN có mức chịu nhiệt siêu cao.

Với những chức năng thông minh nhất cùng với những cải tiền để phù hợp với sinh hoạt của người dân Việt Nam. Model bếp từ Fagor IF 33 BX sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành tặng cho ngôi nhà bếp thông minh của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm những thông tin chi tiết nhất và nhận về cho mình những mức giá ưu đãi nhất từ Siêu Thị Bếp Quang Vinh.

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl