Bếp từ là sản phẩm chính hãng được bếp Quang Vinh phân phối!


Sản phẩm bếp từ Brandt TI1028B là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất – thiết bị bếp ở Việt Nam hiện nay. http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Pháp, sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn rất nhiều chức năng thông minh.

Thông số kĩ thuật bếp từ Brandt TI1028B


Rộng 60 cm
Ðiều khiển cảm ứng thông minh
Bếp 3 mặt nấu:
Mặt bếp lớn: 28cm, công suất 3.6 kW
Mặt bếp bên trái, phía trước: 16cm, công suất 2.2 kW
Mặt bếp bên trái, phía sau: 18cm, công suất: 2.8kW
Tổng công suất: 7.2 kW
9 mức công suất nấu
Chức năng Booster cho 3 bếp
Bộ định thời gian hẹn giờ đến 99 phút cho từng bếp
10 tính năng an toàn: Giới hạn nhiệt độ nấu; Tự ngắt; Chống tràn; Cảnh báo nhiệt dôi dư; Báo hiệu vật dụng nấu nhỏ, không phù hợp; Cảnh báo điện áp thấp; Cảnh báo kết nối điện không ổn định; Cảnh báo điện áp cao.

Ưu điểm nổi trội của Bếp từ Brandt TI1028B

- Với kích thước giống khá nhiều dáng bếp khác của hãng Brandt , chiếc bếp từ Brandt TI1028B sang trọng hiện đại và tinh tế với 3 vùng nấu ăn với các kích thước khác nhau phù hợp với kích thước của những bộ nồi thông dụng. Hơn rất nhiều so với dòng http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

- Điều khiển cảm ứng thông minh, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

- 9 mức công suất nấu khác nhau, giúp bạn có thể tùy chỉnh công suất điện cho từng món ăn thích hợp, giúp món ăn của bạn ngon hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

- Chức năng booster cho 3 bếp giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu ăn. kiểm nghiệm thực tế cho thấy với chức năng booster nấu siêu nhanh bạn có thể đun sôi 2l chỉ trong vòng 3-4 phút.

- Bộ định thời gian hẹn giờ đến 99 phút cho từng bếp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian vừa nấu ăn vừa làm một số công việc khác với khoảng thời gian dài nhất lên đến 99 phút.

- 10 tính năng an toàn: Giới hạn nhiệt độ nấu; Tự ngắt; Chống tràn; Cảnh báo nhiệt dôi dư; Báo hiệu vật dụng nấu nhỏ, không phù hợp; Cảnh báo điện áp thấp; Cảnh báo kết nối điện không ổn định; Cảnh báo điện áp cao, giúp bếp của Brandt vượt trội hơn hẳn so với những hãng bếp khác.

Với những tính năng ưu việt cùng với giá thành hợp lý bếp từ brandt sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho ngôi nhà bếp hiện đại của bạn.

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl