Bếp từ là sản phẩm hiện đại mang đầy đủ những tính năng phù hợp


Bếp từ Cata là dòng http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, tính năng hiện đại, sử dụng an toàn và tiết kiệm. Mới đây nhất hãng đã cho ra mắt mẫu - Bếp từ Cata GIGA 750 là sản phẩm bếp từ hiện đại nhất làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Siêu Thị Bếp Quang Vinh là đại lý cấp một của hãng Cata, hân hạnh giới thiệu tới quý khách model này.


TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

- Bếp từ Cata GIGA 750 với 06 mặt bếp nấu nhanh ( boster) khiến cho hiệu suất nấu nướng nhanh đến bất ngờ. Công suất mỗi mặt bếp nấu là : 2.1KW ( Max 3.7 KW ) .Bếp từ Cata GiGa-750 BK là sản phẩm có thiết kế đặc biệt, chính vì vậy mà bếp còn có chức năng xác định vùng đặt nồi tự động. Bếp có 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

-Ba chức năng nhiệt thông minh: Chức năng xả đông(42 độ C) , Chức năng giữ nhiệt (70 độ C), chức năng hâm hâm nóng (94 độ C)

-Chức năng hẹn giờ trên từng bếp đem lại tiện lợi cao cho những người nội trợ bận rộn.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

- Bếp khi hoạt động không sản sinh CO2, không khí gas được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

-Báo nhiệt dư sau khi nấu, đèn sáng khi mặt bếp vừa đun nấu xong nhiệt độ cao , cảnh báo người nấu tuyệt đối không chạm tay vào tránh bị bỏng.

BẢO HÀNH:

- Bếp từ bảo hành 24 tháng tại nhà kể từ ngày mua.

- Khi bảo hành, khách hàng phải cung cấp : Phiếu bảo hành (có ghi đầy đủ thông tin) và hóa đơn mua hàng.

Khi mua tại Bếp từ Cata GIGA 750 Quang Vinh, quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi mới nhất và thiết thực nhất mà gia đình mình cần sử dụng.

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl