Bếp từ là sản phẩm cao cấp giá rẻ phải chăng nên rất phù hợp


Bếp từ Fagor cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại thị trường Bếp Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Khẳng định vị trí trên thị trường bằng chính chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm, Bếp từ fagor đã vượt lên trên nhiều hãng đến từ Châu Âu khác để đứng trong top đầu thế giới. Ngay bây giờ Siêu Thị Bếp Quang Vinh sẽ giúp bạn khám phá tính năng ưu việt của dòng http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html nhập khẩu cao cấp này qua phân tích sản phẩm Bếp từ Fagor IF-ZONE-90-HBS.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1 bếp lớn 40 x 23 cm công suất 3.6kW
1 bếp lớn 28 cm công suất 3.6 kW

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Bếp cảm ứng từ cao cấp Fagor IFZONE90HBS gồm các tính năng sau:
-Bảng “điều khiển cảm ứng”
Độ chính xác cao của bảng điều khiển nhiệt độ, bạn có thể đạt được chất lượng nấu nướng tốt hơn.
-Chức năng nấu mỳ Ý tự động
Bếp sẽ tự thông báo khi nhiệt độ đạt mức vừa chín tới cho quá trình luộc mỳ. Sau đó khi mọi nguyên liệu đã sẵn sàng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian và đới bếp báo hoàn tất. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html thông thường mà khách hàng vẫn hay sử dụng.
-Chức năng BOOSTER
Với chức năng này, bạn có thể tăng công suất lên mức cực đại chỉ cần bằng một thao tác.
-An toàn
Hệ thống khóa an toàn, bộ cảnh báo nhiệt lượng còn dư, và bộ điều nhiệt hoặc ngắt kết nối khóa an toàn giúp bộ bếp của bạn tuyệt đối an toàn.
-Mặt bếp lớn 23cm công suất đạt 3,6 KW, một bếp siêu lớn công suất 3,6 KW thích nghi với nhiều đường kính của nồi được sử dụng. Bạn có thể sử dụng từ nồi nhỏ cho đến nồi to, nên cạnh đó, khi mỗi bếp được bố trí ở một khu vực riêng lẻ, bạn sẽ dễ dàng điều khiển hơn.
-Chức năng hẹn giờ và định thời gian
Cài đặt và hiển thị thời gian nấu nướng và bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì nữa.
- Chương trình nấu thông minh
Bếp từ Fagor có tích hợp chức năng "2 trong 1"My cookey va Tempo"

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Khóa trẻ em an toàn
Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn
Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

Để mua được sản phẩm với chất lượng và giá thành chính hãng quý khách hãy đến với Siêu Thị Bếp Quang Vinh. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng Fagor tại Việt Nam .Tại đây, có trưng bày hàng trăm mẫu bếp từ âm nhập khẩu cao cấp với nhiều chương trình khuyến mại lớn nhất.

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl