Xin Tư Vấn Cấy ghép implant có đau không ?


thienhuong1425

New Member
1
0
1
41
Xu
0
Rất nhiều khách hàng muốn thực hiện các thủ thuật nha khoa nhưng vẫn lo ngại về vấn đề đau đớn trong thời gian điều trị. Một số bệnh nhân đến thăm khám tại nha khoa và khi được tư vấn về kỹ thuật cấy ghép implant đều lo lắng hỏi bác sĩ rằng “cấy ghép implant có đau không ?”.
 

NGOCCHAU

New Member
5
0
1
29
Xu
0
Làm răng implant có đau không là thắc mắc không của riêng ai, đặc biệt với những người sợ đau thì đây lại càng là vấn đề đáng được quan tâm.

Để trả lời chính xác câu hỏi này, cần phải xét trên nhiều yếu tố: số lượng implant cần cắm ghép, vị trí cắm ở đâu cũng như cơ địa của từng người…đặc biệt hơn, chính là địa chỉ nha khoa thực hiện gồm cả tay nghề bác sĩ cũng như công nghệ trồng răng là những yếu tố quyết định trực tiếp đến cấy ghép răng implant có đau không.

Trên thực tế, cấy ghép implant sẽ gây đau nhức và ê buốt khi khoan xương hàm để đặt trụ. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi trong quá trình cắm ghép implant, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và sau đó bằng kỹ thuật chuyên môn của mình sẽ thực hiện cẩn thận, nhằm hạn chế đau nhức và không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Sau khi trải qua quá trình cắm ghép răng implant khoảng từ 20 – 30 phút, lúc này bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu vì đã hết thuốc tê nhưng bằng sự hướng dẫn và một vài liều thuốc được kê dùng tại nhà từ bác sĩ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không còn cảm giác đau nhức nữa nhé.
 

tran

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Mình cũng đang có dự định đi trồng răng implant mà chưa dám đi. Bài viết này rất bổ ích cám ơn NGOCCHAU nhé, thà chịu đau một xí còn hơn là mất răng ;)
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl