Bếp từ là dòng sản phẩm thịnh hành nhất bởi sự hiện đại và độ cao cấp!


Bếp từ đôi Uber 3V-86cr đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền, http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu với các tính năng : Tự động ngắt bếp khi không có nồi nấu, Tự động nhận diện đáy nồi nấu, khóa trẻ em an toàn, hẹn thơi gian tắt bếp thông minh. bếp có thể đặt âm hoặc đặt dương.


Tính năng vượt trội:

Mặt kính Schott Ceran ( Made in Germany )
IGBT-SIEMENS
Bếp đôi hồng ngoại có thể đặt nổi hoặc đặt âm theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với mọi không gian bếp nhà bạn.

Bếp hồng ngoại có thể nấu được tất cả các loại nồi và có thể nướng được thức ăn trên bề mặt bếp, bên cạnh đó bếp điện có nhược điểm là khi đun nấu bếp sẽ nóng và dễ gây bỏng.

Điều khiển cảm ứng mặt kính, có đèn hiển thị nhiệt độ công suất

Có chức năng thông minh khóa bàn phím và có chế độ hẹn giờ bật giờ tắt

Có chế độ hầm tiết kiệm điện tương đương với công suất từ 300w-900w ( tiết kiệm 30% lượng điện tiêu thụ)
Bếp từ Uber được sử dụng trong đun nấu rất nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian.

Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html thông thường mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Thông số kĩ thuật :

Công suất bếp 2300w + 2300w
Kích thước mặt bếp : 735mm x 425mm
Kích thước lắp đặt : 670mm x 390mm

Bếp được sử dụng trong đun nấu rất nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian.

Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

Bề mặt bếp dễ dàng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ , khi đun xong không xảy ra hiện tượng nóng nên rất an toàn cho người sử dụng.

Sieuthibepquangvinh.vn đại lý bếp từ nhập khẩu bán giá tốt tại Hà Nội. Cam kết hãng chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ, khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm bảo hành chính hãng 4 năm tại nhà, đổi mới trong năm đầu sử dụng nếu bếp có vấn đề

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl