Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng chanh và mật ong


H

hiennt_321995

Khách
Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng chanh và mật ong
Lông nách là nỗi lo của các chị em phụ nữ và không ai là không muốn loại bỏ chúng. Do đám vi ô lông dưới cánh tay luôn trong tình trạng “rậm rạp” không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn gây lên bệnh ”rau mùi”. Có rất nhiều cách để bạn có thể loại bỏ đi dám vi ô lông đáng ghét đó như sử dụng nhíp, dao cạo, wax lông hay sử dụng các biện pháp triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ tiên tiến.

Tẩy lông nách bằng nhíp có tốt không?

Khi sử dụng cách tẩy lông nách bằng nhíp mang lại hiệu quả ngay tức thì tuy nhiên lại tiềm ẩn những rủi ro không mong muốn như để lại vết thâm, lỗ chân lông to ra. Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng không nên nhổ lông nách vì nó làm cho chúng ta đau khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị to hơn đồng thời cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.

Vậy làm sao để có thể loại bỏ đám lông nách tại nhà mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da?
Hãy thử thực hiện cách sau đây xem sao nhé!

Tẩy lông nách tự nhiên tại nhà bằng mật ong, chanh và đường

Nguyên liệu:
- Đường kính trắng: 3 thìa
- Chanh: 1 quả
- Mật ong: 2 thìa
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý đã nêu ở trên và một bát nhỏ.
Bước 2: Đánh hỗn hợp cho đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt.
Bước 3: Dùng hỗn hợp vừa trộn để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Có thể dán một miếng giấy dai lên trên hỗn hợp vừa phết lên da
Bước 4: Để khoảng 10-15 phút đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì dùng khăn lau sạch hoặc kéo miếng giấy theo chiều ngược lại của lông.
Hỗn hợp tẩy lông này vừa có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được cảm giác đau rát khi nhổ, đặc biệt còn không gây thâm vùng nách. Đây được coi là một cách Waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl