Xét nghiệm viêm gan b ở đâu chính xác nhất


Xét nghiệm viêm gan B là cách tốt nhất để phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị kịp thời, tránh những biến chứng xấu cho gan. Xét nghiệm viêm gan B ở đâu tại Hà Nội là thắc mắc cần được giải đáp của không ít người.

Bệnh viêm gan B có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho gan nếu không được phát hiện, điều trị sớm và đúng cách. Viêm gan B có thể dẫn đến suy gan, xơ gan, ung thư gan… gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Không những thế, viêm gan B là bệnh dễ lây nhiễm. Trường hợp người có viêm gan B không được phát hiện có thể lây bệnh sang cho người khác mà không hề hay biết.

Theo các bác sĩ, đa số người bị viêm gan B không có triệu chứng bệnh cụ thể và điển hình. Bệnh chủ yếu được phát hiện thông qua các xét nghiệm về máu và gan. Xét nghiệm viêm gan B tại các bệnh viện là cách tốt nhất để phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị kịp thời.

Theo đó, để chẩn đoán bệnh viêm gan B cần phải tiến hành các xét nghiệm: Xét nghiệm máu, kiểm tra thành phần trong máu tìm virus viêm gan B; Các xét nghiệm bổ sung, thông qua xét nghiệm máu: Xét nghiệm kháng nguyên E, sinh thiết gan, siêu âm...

Nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và đáp ứng nhu cầu xét nghiệm và khám chữa bệnh chất lượng cao của người bệnh gan, Phòng khám chuyên gan Kim Mã ra đời – là một trong những cơ sở y tế hang đầu chuyên khoa gan ở Hà Nội, đầu tư mạnh và đồng bộ về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bi y tế, … với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, sự chăm sóc, chỉ dẫn ân cần, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả bệnh nhân.


>> Chi tiết địa chỉ xét nghiệm viêm gan B ở đâu và liên hệ đặt lịch tại đây: https://goo.gl/b4LTsU
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl