Xét nghiệm viêm gan b ở đâu tại Hà Nội chính xác nhất


chesmin0509

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Hiện nay trên thế giới hàng năm có rất nhiều đã tử vong bởi căn bệnh viêm gan B hiểm ác. Bởi vậy mỗi chúng ta cần đi xét nghiệm viêm gan B theo định kỳ và thường xuyên làm việc làm quan trọng để giúp nhận biết bệnh sớm và đưa ra những chẩn đoán chính xác giúp điều trị bệnh kịp thời. Nhưng xét nghiệm viêm gan B ở đâu tại Hà Nội đang là thắc mắc cần được giải đáp của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thắc mắc này

Viêm gan B là một trong những bệnh lý nguy hiểm nhất ở gan. Bệnh chủ yếu do virus viêm gan B(HBV) gây ra. Người nhiễm virus viêm gan B có nguy cơ tiến triển thành thể mãn tính nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Căn bệnh viêm gan B này thường không có những biểu hiện hay triệu chứng gì rõ rệt, nên rất khó để phát hiện. Để được bảo vệ cho bạn lá gan khỏe mạnh thì mỗi chúng ra nên đi thăm khám, kiểm tra định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần. Bởi vậy có được cho mình những địa chỉ xét nghiệm viêm gan B tốt và uy tín nhất là mong muốn của tất cả mọi người.
Những địa chỉ xét nghiệm viêm gan B tốt nhất tại Hà Nội
1. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

  • Cơ sở 1: số 78, đường giải phóng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 5763 491
  • Cơ sở 2: Thôn Bầu, xã Kim chung, Đông anh , Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 5810 170
2. Khoa truyền nhiễm – Bệnh viện Bạch Mai
  • Địa chỉ: Tòa nhà 3 tầng khoa truyền nhiễm, Bệnh viện bạch mai – số 78 đường giải phóng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 868 9963
3. Khoa bệnh lây qua đường máu – Viện lâm sàng các bệnh truyền nhiễm – Bệnh viện Quân đội 108
  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0269 572 400 – 0269 555 283
4. Khoa Truyền nhiễm (AM5) – Bệnh viện Quân Y 103
  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
5. Phòng khám đa khoa Kim Mã
  • Địa chỉ: số 12 kim mã – Ba Đình – Hà Nội đối diện bến xe Kim Mã
  • Điện thoại: 02437 181 999

Khắc phục được những nơi đi xét nghiệm ở những bệnh viện lớn, khi phải chờ đợi lâu, đến ngay phòng khám kim mã, bạn sẽ được xét nghiệm ngay lập tức, và sau vài tiếng là sẽ có kết quả ngay. Việc này đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Ngoài ra, với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề kết hợp với chuyên môn giỏi giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác nhất. Phòng khám đa khoa kim mã tuy là địa chỉ khám tư nhưng nơi đây cũng được trang bị những cơ sở vật chất đầy đủ như: phòng xét nghiệm, phòng hồi sức khỏe, phòng chờ…phòng khám còn làm việc tất cả mọi ngày trong tuần từ đó giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp công việc để đi khám
Trên đây là giải đáp thắc mắc xét nghiệm viêm gan B ở đâu tại Hà Nội tốt nhất. Nhằm tạo cho bạn đọc có thêm được những thông tin về dịch vụ, y tế chất lượng cao. Cuối cùng chúc bạn đọc luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên người thân !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl