Thuốc đông y chữa gan nhiễm mỡ cho người Việt


Thuốc đông y chữa gan nhiễm mỡ đã được dùng từ xa xưa trong việc điều trị căn bệnh này. Gan nhiễm mỡ tuy là 1 bệnh lành tính nhưng chúng ta vẫn không thể coi thường. Tùy vào từng mức độ bệnh và cơ địa của người bệnh, gan nhiễm mỡ có thể dẫn đến xơ gan, hoặc có thể làm rối loạn các chức năng sinh lý của cơ quan này. Chữa bệnh gan nhiễm mỡ không phải là điều khó nhưng cần phải có sự kiên trì. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa gan nhiễm mỡ.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 2 bài thuốc đông y chữa bệnh gan nhiễm mỡ để người bệnh có thể tham khảo áp dụng chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng thuốc đông y.


CHỮA GAN NHIỄM MỠ BẰNG THUỐC ĐÔNG Y

Bài thuốc số 1
  • Nguyên liệu: Hậu phác 12g, hoàng kì 10g, bạch truật 12g, đương quy 12g, bán hạ 10g, sinh khương 6g, bạch thược 10g, sài hồ 12g, chích thảo 12g, đan bì 10g, trạch tả 10g, củ đợi 12g.

  • Cách dùng: Ngày 1 thang, sắc và uống thành 3 lần.

  • Công dụng:
Bạch truật, hậu phác, sinh khương: bổ tỳ dương;
Củ đợi, bạch thược, sài hồ: dưỡng can hòa can, thăng đề dưỡng khí.
Bài thuốc đông y chữa gan nhiễm mỡ này giúp bổ trung châu, bổ thổ, phù hợp với những triệu chứng: Bụng đau âm ỉ, phân lỏng, chân tay lạnh, dày da bụng, váng đầu hoa mắt, cơ thể suy nhược, da vàng sạm.





Bài thuốc số 2:
  • Nguyên liệu: Hạ liên châu 12g, nhân trần 12g, bạch truật 12g, cao lương khương 12g, biển đậu 12g, sinh khương 6g, trần bì 12g, sơn trà 12g, ngũ gia bì 15g, đan sâm 15g, bạch linh 12g, chích thảo 12g, chỉ xác 10g,

  • Cách dùng: Ngày 1 thang, sắc và uống thành 3 lần.

  • Công dụng: Bổ tỳ, mát gan, thanh nhiệt, giải độc
Phòng khám Kim Mã khuyên bệnh nhân gan nhiễm mỡ nên dùng các loại rau quả có vị chua. Theo đông y vị chua cải thiện được chức năng gan mật, tăng tiết dịch mật, tốt cho tiêu hóa. Đó là những thứ rau quả thường dùng như: quả khế, quả me, quả chanh, chua me đất...

>>> Xem thêm:
thuốc điều trị viêm gan b cấp tính,
thuốc chữa viêm gan b tốt nhất


LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC BỆNH VỀ GAN NGAY HÔM NAY:
PHÒNG KHÁM KIM MÃ - Địa chỉ tin cậy của bệnh nhân gan!

Địa chỉ : 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nôi
Điện thoại: 0437.181.999
Website: http://phongkhamkimma.com
Email: [email protected]
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl