Những điều cần lưu ý khi cạo lông mặt


H

hiennt_321995

Khách
Những điều cần lưu ý khi cạo lông mặt

Khuôn mặt là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt người đối diện với bạn. Vì vậy mà không ai muốn những khuyết điểm xuất hiện trên khuôn mặt mình một chút nào. Một khuôn mặt có nhiều lông là nỗi khiếp hoàng không của riêng ai. Khi đó cạo lông mặt là giải pháp tạm thời nhưng nhanh chóng xóa tan nỗi muộn phiền về một gương mặt đầy lông của bạn.
Tuy nhiên, việc cạo lông mặt không hề đơn giản như cạo lông ở tay, chân hay vùng da dưới cánh tay bởi đây là khu vực có làn da khá nhạy cảm. Bởi vậy mà bạn cần phải tìm hiểu kĩ cách cạo lông mặt cũng như lưu ý những điều khi cạo lông mặt dưới đây.
– Thực hiện việc cạo lông mặt vào buổi tối vì lúc này da sẽ ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Chú ý tuyệt đối không được cạo lông mặt trước khi ra nắng bởi sẽ khiến da dễ bị bắt nắng và tổn hại.

– Cần vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện cạo lông mặt tránh để da bị nhiễm khuẩn.

– Không thực hiện cạo lông mặt khi da bị mụn bởi nếu bạn thực hiện không đúng cách sẽ gây tổn thương mụn trên da và sưng đỏ hơn gây hại cho da. Ngoài ra, nếu lưỡi dao làm nốt mụn bị bong tróc sẽ tạo điều kiện cho vu khuẩn xâm nhập làm cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

– Thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ và quan trọng hơn là kem chống nắng trước khi đi ra ngoài trời.

Trên đây là cách cạo lông mặt tại nhà giúp bạn loại bỏ những sợi lông một cách nhanh chóng. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có khả năng làm mất đi phần lông trên bề mặt da sau thời gian ngắn lông mặt sẽ mọc lại cứng và dày hơn. Vì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng.

Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu về da liễu thì triệt lông bằng công nghệ cao là giải pháp tốt hơn hẳn mà bạn nên lựa chọn. Sở dĩ như vậy bởi với phương pháp này, toàn bộ đám viôlông sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng, an toàn và kết quả duy trì vĩnh viễn. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl