Những điều cần biết về thuốc Hoạt huyết dưỡng não – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Thuốc hoạt huyết dưỡng não là thuốc bổ thần kinh có công thức được bào chế từ 100% dược liệu có nguồn gốc thảo mộc. Để hiểu rõ hơn về loại thuốc này, mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Thuốc hoạt huyết dưỡng não

Những thông tin về thuốc Hoạt huyết dưỡng não


Đây là thuốc thần kinh có công thức được bào chế từ 100% dược liệu có nguồn gốc thảo mộc. Thuốc có tác dụng làm bổ khí huyết đồng thời giúp hoạt huyết dưỡng não. Sản phẩm được sản xuất với 3 dạng bào chế: viên bao đường, viên bao phim và viên nang mềm.

Lưu ý, viên bao phim với thành phần không chứa bất kỳ một loại đường nào. Do đó, thuốc đặc biệt thích hợp cho những đối tượng có chế độ kiêng đường như người bị bệnh đái tháo đường, béo phì…


Tác dụng của thuốc Hoạt huyết dưỡng não


Hoạt huyết dưỡng não giúp phòng và điều trị các bệnh ở các đối tượng:

  • Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh hoặc kém tập trung.
  • Thiểu năng tuần hoàn não, mắc hội chứng tiền đình với các triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng.
  • Suy giảm chức năng não bộ với các tình trạng như giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, di chứng não.
  • Điều trị chứng run giật của bệnh nhân mắc Parkinson.
Trường hợp không được dùng thuốc

  • Phụ nữ mang thai.
  • Người có rối loạn về máu, rong kinh hoặc đang xuất huyết.
  • Dị ứng với bất cứ thành phần nào bao gồm hoạt chất cũng như tá dược trong công thức thuốc.


Dược sĩ hướng dẫn dùng thuốc Hoạt huyết dưỡng não


Bác sĩ – Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tư vấn cách dùng và liều dùng của thuốc Hoạt huyết dưỡng lão như sau:

Cách dùng

  • Dùng theo đường uống.
  • Uống thuốc sau bữa ăn (nghĩa là dùng thuốc lúc bụng no).
  • Để đạt hiệu quả tối ưu khi dùng thuốc thì khoảng thời gian nên dùng là trong 2 – 3 tháng.
Liều dùng

  • Người lớn: dùng liều 2 – 3 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày.
  • Trẻ em: uống với liều 1 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày.
Lưu ý: Mỗi viên thuốc dạng bào chế là bao đường thường chứa 170 mg đường trắng. Do đó, bệnh nhân kiêng đường nên tính toán vào lượng đường sử dụng hàng ngày và nên nhận tư vấn của bác sĩ trước khi dùng thuốc

Những lưu ý khi dùng thuốc Hoạt huyết dưỡng não


Dược sĩ – Giảng viên Cao đẳng Dược Sài Gòn cho biết, khi sử dụng cân lưu ý dạng bào chế của thuốc mà dùng cho những đối tượng phù hợp. Ví dụ cẩn thận dùng viên bao đường ở những bệnh nhân kiêng đường (đái tháo đường, béo phì…).

Đến hiện tại vẫn chưa có báo cáo về liều lượng gây tình trạng quá liều khi dùng thuốc. Tuy nhiên, tốt nhất là người dùng vẫn nên dùng đúng chỉ dẫn của chuyên gia y tế (bác sĩ/ dược sĩ) để đảm bảo an toàn.


Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc


Hiện tại vẫn chưa thấy có báo cáo nào chỉ ra tác dụng phụ của thuốc gây nên. Tuy nhiên, nếu trong quá trình dùng thuốc lại xuất hiện các triệu chứng bất thường mà trước đó không có. bạn hãy thông báo cho bác sĩ biết để được hỗ trợ xử trí kịp thời.

Bạn không nên dùng Hoạt huyết dưỡng não với các thuốc cầm máu hoặc với các thuốc chống kết tập tiểu cầu.


Nếu quên một liều


Dùng ngay sau khi nhớ ra mình đã quên liều. Nếu liều đã quên gần kế với liều tiếp theo. Bỏ qua liều đã quên và dùng theo đúng lịch trình của mình.

Không dùng gấp đôi liều với mục đích bù vào liều đã quên. Mặc dù, vẫn chưa có báo cáo về tình trạng quá liều nhưng tốt nhất là nên dùng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Thuốc Hoạt huyết dưỡng não giúp phòng cũng như điều trị các bệnh suy giảm trí nhớ, các tình trạng thiểu năng tuần hoàn não,.. Không những vậy, thuốc được bào chế với công thức hoàn toàn từ tự nhiên có nguồn gốc từ thảo dược. Do đó, sẽ an toàn khi dùng thuốc. Tuy nhiên, nếu trong quá trình dùng thuốc lại xuất hiện các triệu chứng bất thường hãy gọi ngay cho bác sĩ để được giải đáp và xử trí kịp thời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.