Những điều cần biết về phương pháp lăn kim trị sẹo


H

hiennt_321995

Khách
Những điều cần biết về phương pháp lăn kim trị sẹo
Phương pháp lăn kim trị sẹo đang dần trở thành trào lưu làm đẹp hiện nay. Vậy làm thế nào để biết phương pháp này có tác dụng trị sẹo hay không và quy trình thực hiện lăn kim trị sẹo như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Lăn kim trị sẹo thực chất là gì

Lăn kim trị sẹo đơn giản là một phương pháp sử dụng các đầu kim nhỏ được thiết kế “đặc biệt” tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo và gây ra những “tổn thương giả mạo” giúp kích hoạt quá trình cơ chế tự làm lành tổn thương của cơ thể, đặc biệt còn đồng thời cấy trực tiếp tế bào gốc, giúp nuôi dưỡng, phục hồi làm lành những hư tổn từ sâu bên trong. Vì vậy, phương pháp lăn kim trị sẹo giúp vết thương tự phục hồi mà vẫn giữ mô da nguyên vẹn, không hề gây tổn thương nào đáng kể.

Các giai đoạn của lăn kim trị sẹo
Tại những thẩm mỹ uy tín quy trình lăn kim trị sẹo sẽ được thực hiện tuần tự theo các giai đoạn và đúng cách để tránh gây tổn thương đến da. Các giai đoạn của phương pháp lăn kim trị sẹo gồm:

– Giai đoạn 1: Tạo những tổn thương giả mạo – Kích thích quá trình lấp đầy sẹo lõm

Thiết bị sử dụng trong lăn kim là những bánh lăn đã gắn những đầu kim nhỏ có kích thước từ 0.05-0.06mm, tác động với độ sâu vi điểm 1mmm. Quá trình lăn kim này sẽ kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, tạo phản ứng sản sinh mạnh mẽ chuỗi lên kết collagen và elastin, lấp đầy dần dần những hố sâu, bị thụt lún bên trong do sẹo gây nên.

– Giai đoạn 2: Cấy tế bào gốc lên da– Phục hồi, trẻ hóa, tại tạo da

Tế bào gốc sau khi được chiết tách li tâm (PRP) để lấy những tế bào khỏe mạnh và có khả năng sinh sản tốt nhất sẽ được cấy và đưa trực tiếp vào sâu các lớp tế bào bên trong. Qua hàng ngàn những tác động tổn thương tới các vi điểm, khả năng thẩm thấu tế bào gốc lên đến 1000 lần so với các giải pháp thông thường. Chính vì vậy nên các dưỡng chất tế bào gốc sau khi cấy sẽ phát huy tối đa tác dụng. Quá trình tái tạo, trẻ hóa diễn ra liên tục, các tế bào già cỗi sẽ được loại bỏ thay thếlà bề mặt da phẳng mịn, lỗ chân lông se khít, tươi trẻ, mịn màng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl