Những biến chứng nguy hiểm nếu bị thai chết lưu


Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa đến cả tính mạng của thai phụ. Vậy cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và biện pháp phòng tránh thai chết lưu để có những kiến thức mang thai bổ ích
Những nguyên nhân thai lưu từ phía người mẹ như
Mẹ mắc các bệnh lý mãn tính: Viêm thận, suy gan, thiếu máu, lao phổi, bệnh tim, huyết áp cao…
Mẹ mắc các bệnh nội tiết: Basedow, thiểu năng giáp trạng, tiểu đường, thiểu năng hay cường năng thượng thận.
Mẹ bị nhiễm độc thai nghén từ thể nhẹ đến thể nặng đều có thể gây ra thai chết lưu. Tỷ lệ thai chết lưu càng cao khi nhiễm độc thai nghén càng nặng và không được điều trị hay được điều trị không đúng. Bệnh kéo dài nhiều ngày làm cho thai suy dinh dưỡng và chết.
Mẹ bị nhiễm các bệnh ký sinh trùng như sốt rét (đặc biệt là sốt rét ác tính), nhiễm vi khuẩn (như giang mai), nhiễm vi-rút (như viêm gan, quai bị, cúm).
Mẹ có tử cung dị dạng, tử cung nhi tính hay tử cung kém phát triển làm cho thai bị nuôi dưỡng kém.
 

duanuuviet

New Member
8
0
1
33
Xu
0
Phá thai không phải là chuyện đơn giản. Nếu không đúng cách sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Tốt nhất không nên tự ý làm. Phải được bs chuyên môn thực hiện hoặc chỉ định hướng dẫn phá thai tại nhà. Các bạn có thể xem tại https://goo.gl/Eqyg8d để biết rõ hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl