Hỏi Bấm mí ở đâu đẹp và chi phí là bao nhiêu?


bacsithammynmh

New Member
7
0
1
33
Xu
0
Đặc điểm của người Hàn Quốc vốn có mắt một mí bé tí tẹo, nhưng sao diễn viên Hàn ai cũng có mắt 2 mí to tròn long lanh. Bí quyết của họ đã bị phát hiện bởi công nghệ bấm mí Hàn Quốc vô cùng thông dụng tại Việt Nam. Vậy thì tại nước ta, bấm mí ở đâu đẹp để bạn có thể sở hữu cho mình cửa sổ tâm hồn đẹp và long lanh nhất đây?

Vẻ đẹp tuyệt vời của đôi mắt

Không có gì là nói quá khi đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn. Đôi mắt là nơi khởi đầu của sự gặp gỡ, sự kết giao, làm quen, thấu hiểu và yêu nhau. Có những điều chẳng cần miệng nói ra, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là hiểu tất cả.
Một đôi mắt đẹp sẽ luôn khiến mọi người phải chững lại lâu hơn để ngắm, để cảm nhận những điều tuyệt vời còn ẩn sâu trong đôi mắt ấy. Có đôi mắt sáng thông minh, có đôi mắt đầy sự vui tươi, nhí nhảnh; có đôi mắt tràn đầy sự dịu dàng, hiền hậu của người phụ nữ ,…



Và có một mẫu chung cho hầu hết những đôi mắt đẹp được thừa nhận trên toàn thế giới và ở bất kỳ nên văn hóa nào đó chính là mắt to tròn, 2 mí rõ nét cùng với hàng mi cong vút và chân mày hài hòa, cân đối. Chẳng thế mà lúc nào mọi người cũng cũng tìm đủ mọi cách để làm mắt to hơn, gắn miếng kích mí để tạo mắt 2 mí, dán mi giả, phun thêu chân mày thật kỹ lưỡng, cẩn thận.

Nhưng những phương pháp trang điểm làm đẹp cho đôi mắt của bạn trong thời gian dài sẽ khiến đôi mắt bị mệt mỏi vì phải chịu sự tác động quá nhiều từ những dụng cụ trang điểm. Hậu quả là mắt dễ bị sưng đỏ, mắt bị sụp mí trông già nua và xấu xí hơn so với độ tuổi thực của bạn. Vì vậy nếu bạn chỉ có đôi mắt 1 mí và đang phải dùng nhiều cách trang điểm khác nhau để biến mắt thành 2 mí, làm đẹp cho đôi mắt của mình thì hãy chọn một địa chỉ bấm mí đẹp để có thể có sở hữu cửa sổ tâm hồn đẹp nhất.

Bấm mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn?

Vậy bấm mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn để cho bạn có thể được đôi mắt đẹp như những diễn viễn Hàn Quốc trên phim ảnh mà không cần đứng trước gương quá nhiều để make-up cho đôi mắt của mình. Một giải pháp làm đẹp cho bạn đó chính là thẩm mỹ bấm mí đơn giản và nhanh chóng dành cho những ai có đôi mắt một mí với ít da thừa vùng mí.

Kỹ thuật bấm mí khá đơn giản, bác sĩ sẽ dùng một sợi chỉ y khoa để luồn qua da mí mắt trên để tạo thành nếp gấp mí mới trên đôi mắt vốn chỉ có 1 mí của bạn. Với thẩm mỹ này, bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật và có ngay mắt 2 mí như ý mà chẳng lo về việc phải trang điểm kỹ lưỡng để dấu mắt 1 mí như trước kia.



Điều quan trọng chính là việc tìm ra địa chỉ bấm mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn để chị em đến thăm khám và thực hiện phẫu thuật bởi tay nghề bác sĩ chính là điều quyết định đến đôi mắt đẹp của bạn sau này.

Một gợi ý lý tưởng cho bạn đó chính là đến tư vấn và thực hiện bấm mí mắt với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng tại số 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn, đôi tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ làm cho cửa sổ tâm hồn của bạn trở lên đẹp và lộng lẫy nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl