Đáp Tập hợp các thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc, có đau không, giữ được bao lâu, có nên bấm mí không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Đứng trước mong muốn được sớm sở hữu đôi mắt mí sắc nét, chuẩn mực, có rất nhiều vấn đề bạn cần lưu tâm tới. Và một trong những vấn đề quan trọng nhất, có tính chất quyết định nhất chính là đưa ra lựa chọn chính xác địa chỉ giúp bấm mí Hàn Quốc ở Hà nội uy tín, an toàn, đẹp tự nhiên. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bằng tâm huyết của mình sẽ cùng bạn chia sẻ cụ thể về vấn đề này.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch da. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ tạo các điểm bấm rất nhỏ trên da mí mắt và luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm bấm đó để tạo nếp gấp mí. Nhờ vậy mà hạn chế tối đa việc gây thương tổn cho mí mắt.Với công nghệ bấm mí tiên tiến nhất hiện nay chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc của Hà Thanh đem lại kết quả mắt 2 mí đẹp to tròn, sắc nét tự nhiên.


Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ luồn sợi chỉ thẩm mỹ không tiêu chuyên biệt xuống qua lớp sụn mi và tạo chuỗi liên kết mắt xích chắc chắn giữa cơ nâng mi với da mí. Nhờ sự liên kết vững vàng giữa cơ nâng mi với da mí mắt bằng chất liệu chỉ không tiêu sợi mảnh, nếp gấp mí được tạo hình rõ ràng, mềm mại tự nhiên như mí thật và đặc biệt ổn định bền vững, từ 10 - 15 năm tùy cơ địa mỗi người. Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí chỉ vàng của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế về phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ chính xác, khéo léo, không cắt rạch và hạn chế tối đa sự xâm lấn, không chỉ đem lại kết quả mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình và sau khi bấm mí. Mặt khác, thao tác bấm mí chỉ tác động vào cơ nâng mi và da mí mắt mà hoàn toàn không xâm lấn tới cấu trúc nhãn cầu, không làm tổn thương dây thần kinh thị giác. Do đó, bấm mí Hàn Quốc tại Hà Thanh bạn có thể an tâm rằng hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt, không để lại sẹo hay biến chứng không mong muốn sau thẩm mỹ.

Địa chỉ nào bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội uy tín?

Mặc dù bấm mắt 2 mí Hàn Quốc chỉ là một kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện là người có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành và giàu kinh nghiệm. Để tìm được câu trả lời cho vấn đề này, có những tiêu chí quan trọng bạn cần lưu tâm như: Chỉ lên bấm mí mắt Hàn Quốc ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Nên bấm mí ở những cơ sở thẩm mỹ có điệu kiện cơ sở vật chất tốt, phòng mổ được trang bị đầy đủ thiết bị y tế và có chế độ bảo hành dịch vụ. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Với đội ngũ bác sĩ thực hiện bấm mí Hàn Quốc là những thạc sĩ, bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, có bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ tạo hình mí mắt.

Bấm mí Hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Dịch vụ bấm mí của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên và sự an toàn tuyệt đối còn đảm bảo một mức chi phí phải chăng nhất, phù hợp với tình hình thu nhập của người Việt nói chung. Bấm mí mắt Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có giá bấm mí mắt 8 triệu đồng, bấm mí chỉ vàng 12 triệu đồng.
Ngoài ra, với mong muốn đem lại cơ hội làm đẹp cho ngày càng nhiều chị em phụ nữ hơn nữa, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá lớn đối với dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí bằng chỉ vàng 24k.

Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí đẹp bền vững và an toàn, chi phí hợp lý, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là điểm đến tin cậy hàng đầu dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc đặt lịch thăm khám, hãy liên hệ ngay 0986 22 811, 0986 222 911 hoặc các cơ sở của Thẩm mỹ viện ngay hôm nay.

xem thêm:
=>Bấm mí mắt chỉ sinh học
=>Bấm mí mắt có đau không
=>Bấm mí mắt giá bao nhiêu
=>Bấm mí mắt bao lâu đẹp
=>Phun xăm thẩm mỹ
=>Chữa sụp mí bẩm sinh
=>Có nên bấm mí mắt không
=>Bấm mí giữ được bao lâu
=>Bấm mí mắt ở đâu đẹp
=>Bấm mí mắt có hại không
=>Bấm mí mắt kiêng gì
=> Bấm mí có tiêu chỉ không
=> Bấm mí mắt bao lâu lành
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl