Các điều nên biết về bệnh lòi dom bạn không nên bỏ qua


legolas2106

New Member
25
0
1
29
Xu
0
Trĩ là một căn bệnh mà ta có thể bắt gặp ở bất kỳ ai từ cơ thể người lớn cho đến các trẻ nhỏ nhỏ thì ai cũng đều có khả năng mắc bệnh chứng bệnh này một lần trong đời. bệnh trĩ là sự căn phùng của một mạch máu bệnh lòi dom ở phía trên hay ở phía dưới, thậm chí là cả hai nên có thể gây nên bệnh lòi dom nội, bệnh trĩ ngoại hay bệnh trĩ tổng hợp tùy theo vị trí căn nở của huyết mạch . bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ vì chủ quan hoặc không chữa đúng lúc thì chứng bệnh có khả năng gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người mắc bệnh .



Những biểu hiện đặc trưng của trĩ

+ Tiểu tiện ra tiết (máu) : đây là biểu hiện thường gặp nhất của thân thể người mắc bệnh lòi dom . Bắt đầu người mắc bệnh chỉ bị chảy máu khi bị táo bón, dần dần tình trạng này tiếp diễn hàng ngày hơn. Còn có trường hợp máu chảy thành giọt hoặc thành tia bé .


+ Sa bối trĩ : Một thời kì sau ở vùng lỗ môn của người bệnh sẽ xuất hiện một khối thịt lòi ra ở vùng hậu môn , gây nên nhiều phiền hà cho sinh hoạt định kì của bệnh nhân .

Cái hại nguy hiểm nhất của bệnh trĩ là dẫn đến ung thư "lỗ hậu môn"

+ Ung thư trực tràng : là tác hại nguy hiểm nhất của bệnh lòi dom , lúc chứng bệnh đã tiến tới quá trình này thì những cách trị bệnh ung thư dù có tối tân, hiện đại tới đâu thì cũng khó có thể phòng tránh sự di căn của ung thư. những bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nhằm ngăn chặn những tác hại nguy hiểm của bệnh lòi dom thì bệnh nhân phải nên nhanh chóng làm điều trị lúc có biểu hiện của căn bệnh , nhằm giảm thiểu tình huống bệnh trở nặng thì sẽ gây khó khăn cho việc điều trị .

+ Dẫn tới tình trạng thiếu huyết và thực hiện suy giảm trí nhớ của người bệnh : đây cũng là tác hại của bệnh trĩ hết sức nguy hiểm do mỗi lần khi bệnh nhân đi đồng thì người mắc bệnh sẽ mất một lượng máu đáng kể. nếu như nhằm tình trạng đó kéo dài thì gây ra tình trạng không đủ tiết (máu) , khiến cho bệnh nhân cảm giác mệt mỏi, đầu óc căng thẳng , dẫn đến suy giảm trí nhớ và giảm cả thị lực.

+ Dẫn tới viêm trực tràng : cơ thể người bị trĩ cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm trực tràng do các vi rút , ký sinh trùng thâm nhập vào khu vực "lỗ hậu môn" gây ra nhiễm trùng ở vùng "lỗ hậu môn" .



Cách điều trị bệnh trĩ

Hiện thời có cực kỳ nhiều cách trị bệnh lòi dom ( đông y, tây y, thuốc đấng mày râu …) nhưng nhằm việc điều trị đạt hiệu quả tốt thì người bệnh nên đến các bệnh viện chuyên khoa thăm khám , chuyên gia căn cứ vào nguyên do gây căn bệnh , chừng độ nặng nhẹ của chứng bệnh từ đó chuyên gia sẽ đưa ra biện pháp chữa hợp lí với cơ địa của người bệnh nhằm việc chữa sao cho kết quả nhất.

Có thể bạn lưu ý :

Trên đây là một vài Tâm sự của bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về "bệnh trĩ là gì?". Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, nếu như các bạn còn bất cứ câu hỏi gì về bệnh này thì bạn có thể liên hệ điện tới số hotline : 01666065588 nhằm được Tư vấn trực tiếp tại phòng khám Thiên Tâm.

Nguồn: http://suckhoegioitinh.net/benh-tri-la-gi.html
 

dakhoa2

New Member
Bệnh lòi đom bệnh khá phổ biến hiện nay nếu cảm thấy có dấu hiện của bệnh nên khám và chữa trị ngay. Đối với bệnh sùi mào gà thì nguy hiểm hơn có những triệu chứng nổi đốt màu hồng đỏ ở tay hoặc miệng và quanh cơ quan sinh dục cả nam và nữ. Vậy xét nghiệm sùi mào gà âm tính ở đâu tốt nhất ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl