Hỏi Những điều mà bạn nên khám phá về vùng kín


folowerplan

Member
31
0
6
31
Xu
0
ví như bạn đang muốn Phân tích về "vùng kín" của mình, đừng thải qua những tài liệu lý tưởng sau đây.


chảy máu trong lần đầu tiên chuyện yêu:Rất đa dạng người ý kiến “vùng kín” sẽ chảy máu trong lần đầu tiên phòng the thường nhắc phương pháp khác ấy phải là dấu hiệu cho sự trong trắng của cá nhân con gái. thế nhưng, màng trinh có lẽ nhiễm rách khi con gái vận động mạnh tay như tập thể thao, đạp xe,... mà cá nhân con gái ấy tất cả ko kể dễ biết gì hết. Vậy nên những chàng trai, hãy chấp nhận 1 sự thực vô cùng hiển nhiên là với những cá nhân ra máu khi đầu tiên chuyện yêu, với tât cả những người ko kể cũng như việc này chẳng mối liên hệ gì đến nhân cách hay mỗi người của người yêu bạn cả.

“Vùng kín” không tính quy ước giới tính của 1 người:Chuyện một trường hợp quý ông sống trong thân xác cá nhân phụ nữ thường trái lại đều phải là chuyện thông thường. bộ phận phát sinh dục của 1 người ko kể nhắc lên giới tính hay thiên hướng làm chuyện yêu của người ấy. Hiểu và ưng ý điều đấy đúng là biện pháp để thế giới xích lại gần nhau hơn.

làm chuyện yêuđa dạng lần sẽ khiến “vùng kín” rộng hơn


nhiều cá nhân đã sai khi nghĩ rằng, tât cả những đàn bà ít giao ban sẽ với bên trong cô bé được “thắt chặt” cũng như tât cả những phụ nữ làm chuyện yêuphổ biến sẽ sở hữu bên trong cô bé mắc “nới lỏng”, “rộng ra”.

Theo các chuyên gia, bạn có lẽ yên tâm khi “yêu” mà ko kể lo bên trong cô bé mắc rộng ra đúng là vì những cơ trong cô bé của bạn với vai trò co giãn rất khả quan. Chúng sẽ co lại và trở lại bình thường sau khi “chuyện yêu”.

bên trong cô bé của phụ nữ sở hữu chức năng chuyên biệt như: tự tiện sạch tinh, tra trơn duy trì độ ẩm, ổn định môi trường và giúp đỡ “vùng kín” ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng tiềm ẩn. (Ảnh minh họa)

“Vùng kín” nên thơm tho thì mới khỏe mạnh

bên trong cô bé của phụ nữ có vai trò chuyên biệt như: tự ý sạch, tra trơn tru duy trì độ ẩm, ổn định môi trường cũng như giúp đỡ “vùng kín” chặn nguy cơ nhiễm khuẩn tiềm ẩn. tuy vậy, điều đấy ko kể sở hữu nghĩa là “vùng kín” của bạn nên sở hữu mùi thơm tho thì mới được coi phải là khỏe thẳng tay. Chỉ lúc nào “cô bé” có mùi hôi, tanh kết hợp với các triệu chứng như khí hư sở hữu màu vàng, xanh thì mới nên chú ý.

Thay băng vệ phát sinh 5 lần/ ngày là quá nhiều?Trung bình, mỗi kỳ hành kinh mất khoảng từ 80 - 200ml hồng cầu, thường ko kể quá 100ml / ngày. Mức huyết dung nhan tố thường ngày sau chu kỳ kinh khoảng 120mg/l. vậy nhưng, tùy vào thể trạng của mỗi người, lượng hồng cầu kinh sẽ khác nhau, giả dụ số lượng băng vệ phát sinh bạn thay qua các lần kinh nguyệt đều nhau thì kinh nguyệt của bạn đang ổn định. do vậy đừng lo lắng ví như bạn nên thay băng vệ phát sinh rộng rãi lần trong ngày hơn trường hợp khác.

thí dụ với dị vật chui vào bên trong cô bé, nó sẽ nhiễm kẹt ở ấy luôn?


hoàn toàn không! Như đã nói, bên trong cô bé của nữ giới với chức tự giúp đỡ chính mình, bởi vậy không tính thứ gì có thể mặc kẹt trong đấy được. thân thể cá nhân nữ giới sẽ tự động đào bỏ những vật lạ xuất khỏi bên trong cô bé, duy trì môi trường an toàn cũng như sạch tinh cho “cô bé”.

nữ giới đi giải qua tuyến phố bên trong cô bé:Sai rồi! đàn ông đi đái thông qua cậu nhỏ của họ. tuy thế, phụ nữ toàn thể khác. Trong cơ thể đàn bà, bàng quang sẽ chảy qua miệng sáo ở phía trên bên trong cô bé cũng như ngay cửa vùng kín. và nước tiểu của nữ giới ra ngoài qua miệng sáo.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.