Bà bầu có được lấy cao răng không thưa bác sĩ?


thaitam79

Member
58
1
8
32
Xu
0
Câu hỏi:

Thân gửi bác sĩ! mảng đóng cặn có răng của hơi phổ biến và gây khó chịu, nhưng hiện nay em đang mang bầu ở tháng thứ 3 nên em muốn hỏi thầy thuốc bà bầu có được lấy cao răng, với tác động gì ko ạ? Mong nha sĩ tham vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! (Khánh Ngọc – Hà Nội)
Trả lời:

Thân Thưa bạn!

Cảm ơn bạn Khánh Ngọc đã tín nhiệm và san sớt với chúng tôi băn khoăn bà bầu có được lấy cao răng, với tác động gì không? Nha Khoa KIM xin được Trả lời lăn tăn của bạn như sau:

bà bầu có được lấy cao răng, với tác động gì không?

cao răng mới phát triển do sự tích trữ trong khoảng mảng vôi thực phẩm, cao răng nếu như ko được lấy theo thường kỳ có thể gây ra những tai biến về răng miệng nguy hiểm.

Ba bau co nen lay cao rang, có ảnh hưởng gì không?
Trong quá trình mang thai thân thể có nhiều điều chỉnh việc hoocmon thay đổi làm cho các bà bầu thường với xu thế xuất hiện vôi răng hơn người thông thời. Chính vì vậy không ít bà bầu băn khoăn bà bầu có nên lấy cao răng không.

Trên thực tại việc lấy vôi răng với thể tiến hành cho tất cả những đối tượng. tuy nhiên có trường hợp lấy vôi răng cần thận trọng lúc tiến hành để tránh ảnh hưởng tới thai nhi.

Theo các chuyên gia về răng mồm thời khắc phù hợp nhất để bà bầu thực hiện lấy vôi răng là 3 tháng giữa của thai kỳ. Ở 3 tháng đầu thai kỳ đang trong quá trình lớn mạnh và hoàn thiện nên các động với thể gây tác động không tốt tới em bé. 3 tháng cuối thai nhi đã lớn lên việc vận chuyển phát triển thành khó khăn hơn nên những bác sĩ cũng khuyên ko nên lấy vôi răng.

hiện giờ bạn đang mang thai ở tháng thứ 3 chưa nên đi lấy cao răng mà chỉ cần làm sạch răng miệng sạch sẽ mỗi ngày. Bạn nên chờ đến tháng thứ 4 để thai nhi ổn định mới nên đặt lịch để lấy vôi răng.

ngày nay lấy cao răng được thực hiện có phương pháp may lay cao rang sieu am tiên tiến nên bạn tất tần tật với thể yên tâm khi tiến hành mà không sợ tác động tới thai nhi.

Bà bầu chỉ nên lấy cao răng ở 3 tháng giữa thai kỳ

những bước sóng siêu âm với khả năng đánh bật các mảng bám vôi răng mà không gây ảnh hưởng cho lợi răng. Máy siêu âm còn có khả năng đi sâu và làm sạch răng cao răng ở dưới chân răng giúp răng luôn chắc khỏe.

Để chắc chắn nhất bạn tới trực tiếp phòng khám y khoa để khám chữa, kiểm tra và nhận tư vấn của bác sĩ về việc với nên tiến hành lấy vôi răng không để an toàn nhất cho thai nhi.

mong rằng với những tư vấn trên đã giúp bạn Thân chào bạn được lăn tăn bà bầu có được lấy cao răng. nếu bạn có thêm bất kỳ lăn tăn nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tham vấn và Thân chào bạn thắc mắc trong khoảng chuyên gia bậc nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl