Phương thuốc từ lá sung và lá lốt điều trị bệnh lòi dom


legolas2106

New Member
25
0
1
29
Xu
0
Trong dân gian có vô cùng nhiều các điều trị trĩ khác nhau, trong đó có phương thuốc từ lá lốt và lá sung. Trong bài viết dưới đây, các y sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ Chia sẻ đến độc giả phương thuốc trị bệnh lòi dom từ lá lốt và lá sung. Hy vọng có thể giúp cho các người đang mắc trĩ sớm thoát khỏi bệnh phiền toái này.

Tìm hiểu về bệnh lòi dom
Bệnh trĩ là bệnh hơi phổ quát hiện này. bất cứ ai thuộc bất luận độ tuổi nào cũng có khả năng dính bệnh , trong đó đối tượng dễ mắc bệnh nhất phải nhằm tới dân văn phòng, tài xế lái xe, công nhân may mặc…

Căn nguyên gây căn bệnh cốt yếu là tại vì chế độ ăn uống và sinh hoạt không phù hợp dẫn đến táo bón và sinh ra trĩ . không những thế , bạn cũng có thể mắc trĩ vì có thai , do tâm lý căng thẳng , căng thẳng kéo dài…

Lúc mắc bệnh lòi dom , bệnh nhân luôn có những dấu hiệu đại tiện ra huyết , sa búi trĩ gây không ít phiền toái cho thể chất của người bệnh . trường hợp chứng bệnh nặng, bệnh nhân có khả năng gặp phải các tai biến nguy hiểm như thiếu huyết , viêm nhiễm lỗ môn , nghẹt bối bệnh lòi dom … tại vì vậy, lúc nhận ra các dấu hiệu của bệnh thì bạn phải làm trị càng sớm càng tốt.

Hiện giờ , bệnh trĩ có khả năng được chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó cách chữa bệnh lòi dom bằng phương thuốc dân gian từ lá lốt và lá sung được tương đối nhiều người nghiên cứu và vận dụng .

Phương thuốc chữa trị trĩ từ lá lốt và lá sung
Theo Đông y, lá lốt có chức năng khử khuẩn, giảm viêm sưng cần thường xuyên được sử dụng trong nhiều bài thuốc không giống nhau, trong đó có phương thuốc điều trị trĩ từ lá lốt và lá sung.

Để chữa trĩ bằng phương thuốc từ lá lốt và lá sung, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau:

- 1 nắm lá lốt



- 1 nắm lá sung



- 1 nắm lá ngải cứu

- 1 nắm lá cúc tần

- Nghệ vàng thái bé

- 1 chén nước bồ kết đặc

Cách thực hiện :

Lúc bạn đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu thì đem các loại lá làm sạch . Sau đó, cho những loại lá và nghệ vàng thái nhỏ vào nồi nước đun sôi rồi cho chén nước bồ kết đặc vào đun sôi đến lúc nước trở phải đặc sệt thì đổ ra bô rồi ngồi lên nhằm xông hơi trong khoảng 15 – 20 phút.

Khi nước nguội thì bạn đổ tất cả nước ra chậu, còn bã thì vun vào, sau đó ngồi đặt hậu môn vào trong chậu chừng 15 phút nữa. Cuối cùng, bạn chỉ việc dùng khăn mềm mỏng lau khô khu vực "lỗ hậu môn" rồi đi nằm nghỉ.

Nhằm phương thuốc này phát huy hiệu quả một biện pháp tốt nhất thì bạn phải kiên trì tiến hành trong một thời kì dài. đồng thời , trong quá trình tiến hành bài thuốc này bệnh nhân cũng nên để ý tới chế độ sinh hoạt và sinh hoạt định kì như ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước, định kì luyện tập thể dục thể thao, tập cho mình thói quen vệ sinh nặng đúng giờ, không cần phấn đấu sử dụng sức nhằm rặn chất thải ra ngoài …

Có khả năng bạn quan tâm :
Trên đây là các Tư vấn của những y sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm về “bài thuốc từ lá sung, lá lốt điều trị dứt trĩ ”. nếu độc giả còn điều gì câu hỏi hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 01666.065.566 – 01666.065.588 để được những y sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí .

Nguồn: http://benhxahoi.vn/Cam-nang-suc-khoe/bai-thuoc-tu-la-sung-la-lot-chua-dut-benh-tri.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl