Chia sẻ các cách trị nám da tận gốc cho chị em phụ nữ


natame

New Member
Nám là nỗi khiếp sợ của chị em phụ nữ, và ai đã từng mắc phải nám đều mong thoát khỏi nỗi ám ảnh này, tuy nhiên việc thoát khỏi nám không hề đơn giản nếu bản thân người bệnh không kiên trì cho các liệu pháp điều trị hoặc sử dụng các phương pháp điều trị không đúng đắn.
Sau đây là một số phương pháp điều trị nám hiệu quả mà được nhiều chị em phụ nữ đã thành công và truyền tai nhau về cách làm.
banner-thuoctrinamdamat-jpg.140

Phương pháp điều trị nám từ thiên nhiên. Sử dụng Lá trầu không
Không chỉ có tác dụng đơn thuần là làm thú vui khi kết hợp với cau và vôi để ăn trầu mà lá trầu không còn có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe của con người.
Loại lá này có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da. Rất nhiều chị em phụ nữ sau thời gian điều trị nám bằng các phương pháp tiên tiến hiện nay không có kết quả tốt đã sử dụng phương pháp trị nám bằng lá trầu không này và đã có được kết quả rõ rệt và truyền tại nhau qua các phương tiện thông tin, để giờ đây phương pháp này được nhiều chị em biết đến và coi đây là 1 phương thuốc cứu cánh cho các chị em.
Việc sử dụng lá trầu không đem lại hiệu quả là hoàn toàn có thực. Chỉ có điều muốn thành công các chị em nên kiên trì với phương pháp này
Chuẩn bị:
1 nắm lá trầu không
Xoong con và nước
Tiến hành:
Cho lá vào xoong, đổ nước ngập 1, 2 đốt ngón tay đun kỹ khoảng 20-30 phút
sau đó cho lá vào xay nhuyễn, tiếp tục cho vào xoong đun cho đến khi đặc quánh thì cho ra bát hoặc hũ nhỏ để dùng dần.
Các thực hiện:
Mỗi ngày trước khi đi ngủ hãy lấy dung dịch này xoa vào vùng bị nám
Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch bằng nước sạch
Liệu trình điều trị nám bằng lá trầu không được khoảng 10 ngày liên tục thì giảm xuống còn 1 tuần 1 lần là đủ,
Trị nám bằng bột nghệ kết hợp với mật ong
Với phương pháp này chúng ta sẽ thấy được sự kết hợp tác dụng của mật ong và bột nghệ.
Mật ong giúp giữ độ ẩm cho da mềm mịn và tươi sáng hơn, thì bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của nám, làm mờ nám da. Áp dụng mặt nạ bột nghệ và mật ong thường xuyên không những giúp da nhanh chóng đều màu, không còn khô ráp nữa.
Cách thực hiện:
Lấy ra khoảng 3 thìa bột nghệ và 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước ấm khuấy đều lại với nhau.
Sau đó bạn rửa sạch da mặt bằng nước lã, nhẹ nhàng đắp mặt nạ với hỗn hợp trên và kết hợp thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch lớp da chết, cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn. 20 phút sau bạn rửa sạch lại.
Với các phương pháp này để có được kết quả tốt nhất các bạn nên thực hiện vào buổi tối nhé
Ngoài ra các bạn có thể áp dụng phương pháp trị nám bằng thuốc uống đông y được triết xuất hoàn toàn từ tự nhiên tại website: trinamnatame. com
Thông tin liên hệ:
Thuốc trị nám đông y gia truyền
Natame
Số 89 ngách 63 ngõ 1194 Đường Láng - Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0981 335 786
Website: trinamnatame .com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.