Tôi đã khổ sở tìm để tìm ra cách chữa viêm xoang


yeuykhoa

New Member
Suốt 3 năm trời tôi khổ sở với căn bệnh viêm xoang. Mủ xanh mủ vàng nhiều đến nỗi tôi phải uống kháng sinh liên tục , chọc hút luôn luôn , thậm chí còn đi mổ lệch vách ngăn. Người bạn là thầy thuốc từng bảo "bệnh của cậu không khỏi được".

Trong hành trình chữa viêm xoang của mình , tôi biết rằng rất nhiều người khác cũng đang trong tình trạng tương tự , tốn kém tiền của , thời gian và công sức khôn cùng , nhưng bệnh vẫn ngày càng nặng hơn. Vì thế tôi muốn san sẻ những kinh nghiệm của mình để mong nhiều người tránh được nỗi khổ ải như thế.

5 năm trước tôi bị một đợt viêm xoang trán cấp tính , và được kê kháng sinh. Đợt đó tôi khỏi nhanh chóng. Vài tháng sau , tôi bị lại đau nhức , và cũng được kê loại kháng sinh ấy , nhưng lần này thời gian điều trị dài gần gấp đôi bệnh mới dứt.

Khoảng nửa năm sau , tôi bị một đợt nặng hơn , với dồi dào mủ xanh , mũi nghẹt thở , mủ chảy cả xuống họng kéo theo bệnh viêm họng. Lần này , sau gần 2 tuần hút mủ , dùng tân dược , bệnh vẫn chưa dứt. Tôi được khuyên nên rửa mũi luôn luôn bằng nước muối sinh lý để loại bỏ mủ. Quả thật , thủ pháp ấy khá hiệu nghiệm. Bệnh đã giảm đi nhiều , nhưng vẫn không khỏi.

Kể từ đó , thi thoảng viêm xoang lại tái phát , đặc biệt là khi nhiễm lạnh ( nằm điều hòa lạnh hoặc đi xe máy trời mùa đông ). Về sau , bệnh dần nặng hơn , rất dễ bị mủ xanh kèm theo ngạt thở , nhảy mũi. Một năm tôi uống cả chục đơn thuốc kháng sinh , kháng viêm , tiêu đờm và thuốc chống dị ứng , cả thuốc tăng miễn dịch , có đợt phải thay đến loại kháng sinh thứ 3 mà bệnh vẫn không dứt tuyệt đối. Cứ được vài ngày mũi trong là mủ xanh lại xuất hiện , ngạt mũi trở lại.

Tôi đã phải mua máy khí dung về nhà dùng luôn luôn , thậm chí còn đi mổ vẹo vách ngăn ( thầy thuốc tuy là đây là một nguyên nhân khiến dịch mũi ứ lại , dễ nhiễm khuẩn ) , đến cả nhà riêng thầy thuốc để hút , chữa cho triệt để. Nhưng lúc nào trong mũi cũng có mủ , dù ít dù nhiều.

Tôi cũng uống phối hợp nhiều loại thuốc đông y , thảo dược được bán trên thịt , nhưng Cuối cùng không thấy là bao.

Những ngày đó tôi mệt mỏi , lo lắng khôn cùng. Tiền bạc mỗi đợt cũng mất cả triệu , mà bệnh càng có mật hiệu dằng dai , đếch dứt. Một người bạn thầy thuốc từng tuyên bố tôi bị viêm đa xoang kinh niên , không thể chữa khỏi được nữa. Đã có lúc tôi tuyệt vọng , nghĩ mình bó tay.

Cách đây gần 1 năm , tôi bị tái phát một đợt cấp , lần này sau 2 đợt thuốc không thấy đỡ , thầy thuốc quyết định cho tôi dùng 3 loại kháng sinh phối hợp , cùng với thuốc nâng cao thể lực và nhiều loại thuốc khác , tổng giá trị đơn lên đến hơn 2 triệu đồng.

Cầm tờ đơn ra hiệu thuốc mà tôi như người mộng du , lo sợ và hoảng hốt nghĩ về số tiền , về mai sau sức khỏe của mình. May mắn tôi đã gặp người bán thuốc tốt bụng. Sau khi xem đơn của tôi , cô ấy bảo "anh ơi , nếu đã dùng các thuốc kia rồi , thì 3 thuốc này cũng hỗ trợ tương đối thôi. Tối ưu anh hãy dừng ngay tân dược lại , tự mình tập thể dục xem sao , để cơ thể tự khỏi thôi". Cô ấy động viên tôi dồi dào , và kể về nhiều trường hợp đã không thể khỏi khi dùng Tây y như vậy.

Lời nói cương quyết của cô bán thuốc làm tôi như bừng tỉnh. Tôi thấy mình đã uống bao nhiêu tân dược vào người nhưng cái khỏi chỉ là đỡ thôi , còn trạng thái thì nhiều hơn và nhiều hơn nữa yếu đi. Giờ nếu có dừng thuốc thì bệnh cũng chỉ đến vậy mà thôi.
 

tranthuthuy

New Member
26
0
1
35
Xu
0
Trong hành trình chữa viêm xoang của mình , tôi biết rằng rất nhiều người khác cũng đang trong tình trạng tương tự , tốn kém tiền của , thời gian và công sức khôn cùng , nhưng bệnh vẫn ngày càng nặng hơn. Vì thế tôi muốn san sẻ những kinh nghiệm của mình để mong nhiều người tránh được nỗi khổ ải như thế.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl