Hỏi Vấn đề tiểu phẫu cắt dây thần kinh khoái cảm ở dương vật


M

Minhhai93

Khách
Thưa bác sĩ, xin hãy tư vấn giúp em vấn đề về việc cắt dây thần kinh khoái cảm ở dương vật. Em đang vô cùng hoang mang.
Hôm qua em có đi khám lý do bị xuất tinh sớm (em nhấp vài cái đã ra). Bác sĩ có nói em do bao quy đầu dài quá (bình thường em cương lên vẫn tự tuột ra) và có tình trạng bị nhiễm khuẩn, em có thấy ở đầu khấc có các hạt ngọc trai trắng nhỏ xíu (không phải bệnh xã hội ạ). Thế là em đồng ý cắt bao quy đầu và đốt các hạt ấy. Sau đó bác sĩ bảo em nên cắt dây thần kinh khoái cảm thì sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. Em đồng ý cắt luôn 4 dây.
Em về lên mạg xem thì thấy có nhiều bài nói về việc làm này là khôg hiệu quả mà còn nguy hiểm, không những không làm cho lâu ra mà còn có khả năng không cương lên nổi. Em đanh rất hoang mang ạ. Trước khi đi làm em cũng có tìm hiểu trên mạng thấy có nói phương pháp này có hiệu quả, làm xonh rồi thì lại đọc được những bài này.
Xin bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
 

tuan.boyhn

Member
87
2
8
32
Xu
0
Trước khi đi làm tiểu phẩu hay lên quan đến dao kéo, bạn nên tìm đến bệnh viện nhờ các bác sĩ tư vấn chứ đừng tìm hiểu các thông tin trên mạng. Đôi khi nguồn tin chưa chắc đã chính xác.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl