Xin Tư Vấn CHUYỆN KHÓ NÓI KHI XUẤT TINH SỚM


ngophuongquang

New Member
25
0
1
32
Xu
0
Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa gây khá nhiều ảnh hưởng về tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Bệnh xuất tinh sớm
– Theo các bác sĩ chuyên khoa, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khi giao hợp mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới.

– Thông thường một cuộc giao hợp để phụ nữ đạt được khoái cảm, hưng phấn sẽ kéo dài từ 5 – 15 phút. Nếu cuộc giao hợp không đảm bảo đủ thời gian này, dưới 3 phút đã diễn ra tình trạng xuất tinh và nam giới không thể điều khiển được quá trình xuất tinh của mình thì được xem là bị xuất tinh sớm.



Xuất tinh sớm là suy giảm chất lượng đời sống tình dục

– Thống kê lâm sàng cho thấy, có đến 20% nam giới có nguy cơ rơi vào tình trạng này với nguyên nhân chủ yếu do căng thẳng về tâm lý, cơ thể suy nhược, thủ dâm quá độ, mắc các bệnh lý về bao quy đầu, tinh hoàn,…

– Xuất tinh sớm nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa. Với các trường hợp bệnh nặng có thể khiến trứng và tinh trùng khó gặp được nhau, từ đó tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Khám và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm với bác sĩ chuyên khoa ưu tú
– Với mức độ ảnh hưởng như trên, khi thấy dấu hiệu của bệnh, bạn nên sớm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín, chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng không đáng có.

– Bên cạnh các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh, việc lựa chọn các bác sĩ chuyên khoa nam học ưu tú để việc khám và hỗ trợ chữa bệnh đạt hiệu quả cao là điều cần thiết.

– Tuy nhiên, với sự phát triển, đầu tư về y học vượt bậc như hiện nay, việc tìm được một phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị bệnh uy tín không phải là chuyện dễ.

– Hiểu được vấn đề này, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long được xây dựng và chú trọng hỗ trợ các bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm nhằm giúp các đấng mày râu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.

Bác sĩ chuyên khoa nam học ưu tú trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị bệnh


Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long – Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với các bác sĩ chuyên khoa nam học ưu tú

– Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi về chuyên môn, giàu y đức nhằm mang lại chất lượng cao, nhanh chóng và an toàn nhất.

– Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long được xây dựng dựa trên quy chuẩn phòng khám quốc tế nên hội tủ nhiều bác sĩ chuyên khoa đến từ nhiều bệnh viện hàng đầu trên cả nước.

– Các bác sĩ chuyên khoa nam học còn được cử đi học tập, tập huấn tại nước ngoài nhằm nâng cao hơn chất lượng về chuyên môn, nghiệp vụ, các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh tiên tiến.

– Để hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ được áp dụng mô hình: 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân để giúp quá trình theo dõi bệnh lý được chu đáo, toàn diện nhất.

– Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ là người trực tiếp tư vấn mọi băn khoăn, thắc mắc của bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp tiên tiến
– Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long chủ trương áp dụng các dịch vụ y khoa tiên tiến, hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân được đảm bảo trong môi trường thân thiện nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn là phòng khám đa khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

– Phòng khám chúng tôi hiện đang áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật để giảm sự kích thích, kéo dài thời gian quan hệ tình dục hơn.

– Các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ chọn ra những dây thần kinh và thực hiện thắt chọn lọc, sau đó lập tức tiêm thuốc cưng cứng nhân tạo.

– Tỷ lệ thành công của phương pháp này rất cao, đặc biệt an toàn, nhanh chóng, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, chất lượng cuộc sống lứa đôi; không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl