Xin Tư Vấn tai sao xuat tinh som khi vo chong tre quan he


ngophuongquang

New Member
25
0
1
32
Xu
0
Nói đến hôn nhân thì ai cũng nghĩ nó sẽ là nấm mồ chôn vùi những niềm vui và hạnh phúc của cuộc sống độc thân vui vẻ. Nhưng khi đã chấp nhận cuộc sống hôn nhân gia đình thì bạn sẽ phải chịu những khó khăn của cuộc sống hai người, có chuyện nên chia sẻ nhưng cũng có những chuyện muốn chia sẻ mà cũng không được. Khi chuyên gia chia những cặp vợ chồng mới cưới ra để làm cuộc khảo sát về đời sống tình dục trong hôn nhân thì kết qủa khiến ai cũng phải bật cười.

Tại sao đêm tân hôn là đêm qúy giá nhất
Chồng trẻ xuất tinh sớm sau lần đầu quan hệ. Cuộc sống tình dục không phải ai cũng có thể hiểu và biết về nó, phải trải qua nhiều giai đoạn và chấp nhận những thắc mắc lúc đầu. Kết qủa khảo sát khiến không ít người cười ra nước mắt , chồng em tại sao đêm tân hôn đói " yêu" em tới hai ba lần, chồng em sao lại làm có 3 phút.... Nhiều người phải suy nghĩ về vấn đaề này.

Đầu tiên là tình huống của đôi vợ chồng trẻ 22 tuổi. Cô vợ thì được mẹ dạy bảo là : " Đêm đầu tiên là rất quan trọng con phải cố gắng làm cho chồng con được vui và là đêm để đánh giá sự giáo dục con cái của gia đình mình. Do không hiểu ý của mẹ mình lắm nên đêm tân hôn cô vợ đã bắt ông chồng trẻ của mình "làm" đến bốn năm lần, mặc dù anh chồng đang say xỉn. Cô ấy còn nói chồng làm gì mà ra nhanh qúa. Theo các chuyên gia nam học thì tình trạng trên gọi là xuất tinh sớm.

Vì sao các cặp vợ chồng trẻ không biết xuất tinh sớm là bệnh
Đối với các cặp vợ chồng mới cưới thì sự hiểu biết về đời sống tình dục còn hạn chế nên có thể hiểu được. Họ chỉ mới chập chững trên con đường lứa đôi. Việc anh chồng trẻ xuất tinh sớm sau lần đầu quan hệ không phải là hiếm, lý do cho việc đó rất nhiều như : lần đầu tiên được tiếp xúc với cơ thể của người khác giới, những mơn trớn kích thích khiến cho người chồng trẻ chưa ra chợ đã rơi hết tiền.

Nếu như không điều tiết việc quan hệ và vẫn tiếp tục để tình trạng trên xảy ra thì nên coi lại vấn đề sinh hoạt vợ chồng vì như vậy sẽ chuyển thành bệnh xuất tinh sớm và nó sẽ rất nghiêm trọng có thể là nguyên nhân gây ra vô sinh và phá vỡ hạnh phúc gia đình, vấn đề này cần vợ chồng hợp tác giải quyết.



Xuất tinh sớm là bệnh hay là tình trạng trong giây lát
Nguyên nhân của việc xuất tinh sớm tưởng như không liên quan nhưng thực ra nó quan trọng với những cặp đôi trẻ:

-Yếu tố tâm lý
Nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm như hiện nay. Nam giới thường xuyên phải làm việc trong môi trường dễ bị áp lực, căng thẳng, lo lắng khiến cho hệ thống dây thần kinh bị ức chế làm ảnh hưởng đến tâm lý chung và dễ bị xuất tinh sớm nếu có giao hợp sau đó.

Nhiều trường hợp lo lắng, sợ quan hệ tình dục hoặc tâm trạng quá phấn khích cũng dễ mắc bệnh lý nam khoa này.

Nam giới cần sắp xếp công việc và có khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Luôn tạo tâm lý thoải mái đối với tâm lý của vợ ( chồng) , xóa bỏ mặc cảm khi quan hệ tình dục. Đồng thời, cần sự động viên, chia sẻ từ phía vợ của mình để chồng được giải tỏa tâm lý hơn.

-Thủ dâm nhiều của các anh chồng khi còn trẻ
Thủ dâm với tần suất từ 1 – 2 lần/ tuần sẽ giúp nam giới tự đạt được khoái cảm, sự hưng phấn tình dục. Mặt khác, nếu lạm dụng vấn đề này, rất có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cụ thể ở đây là gây xuất tinh sớm.

Điều này được giải thích do khi thủ dâm, hành động này trở thành thói quen nên khi gặp các kích thích nhẹ đến cơ quan sinh dục hoặc các động tác gợi cảm nhẹ đã xuất tinh.

Ngoài ra, tâm lý của người thủ dâm là sợ phát hiện nên có xu hướng thúc đẩy nhanh quá trình này làm giảm đi khoái cảm tình dục, đồng thời tăng nguy cơ xuất tinh sớm.

Trên đây là hai nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng vợ trẻ than chồng mình chưa đi hết chợ mà đã rơi hết tiền.



Đoạn kết cho tình trạng chồng trẻ xuất tinh sớm sau lần đầu quan hệ với vợ
Không phải cặp vợ chồng nào cũng gặp phải những tình trạng như trên, nhưng đa số đều có thể mắc phải chứng xuất tinh sớm bất kể độ tuổi của mình. Vậy làm sao giải quyết được tình trạng đó khi vợ chồng còn qúa trẻ. Các chuyên gia đã hướng dẫn cách chống xuất tinh sớm như sau:

Hít thở sâu và thư giãn: quan hệ tình dục khiến cho nhịp tim và nhịp thở của cả nam và nữ tăng nhanh, đồng thời cảm giác lo lắng xuất hiện thường trực. Nếu như người chồng không làm chủ được nhịp thở và phân tán suy nghĩ thì rất dễ bị xuất tinh sớm.

Mẹo dừng lại và tiếp tục: Khi hai vợ chồng đang quan hệ đến giai đoạn cao trào và muốn xuất tinh thì bạn nên dừng lại kịp thời, để giảm kích thích lên đầu dương vật có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây hoặc nếu không cần rút ra thì để nguyên dương vật trong âm đạo vài giây và không được di chuyển dương vật.

Điều cuối cùng là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới khi thấy bất kì triệu chứng nào liên quan đến đời sống tình dục mà mình cảm thấy thắc mắc thì nên đi tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa. Nếu để nặng hơn sẽ dễ thành bệnh và khi đó khó có thể chữa trị. Cuộc sống vợ chồng trẻ luôn tràn đầy niềm vui, hãy giữ lấy những phút giây hạnh phúc bên nhau từ công việc tới cả cuộc sống vợ chồng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl