Đáp Bệnh trào ngược dạ dày có điều trị được không?


Bệnh trào ngược dạ dày có điều trị được không? Đó là câu hỏi của hầu hết bệnh nhân đặt ra khi đến bác sĩ thăm khám. Và câu trả lời là có thể, cùng với đó là lời dặn các yếu tố giúp tăng khả năng khỏi bệnh và phòng ngừa tái phát.

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày
Trào ngược dạ dày là hiện tượng dịch vị dạ dày trào ngược lên thực quản. Thông thường cơ thắt thực quản dưới đều đóng lại (trừ lúc ăn) ngăn cho dịch vị dạ dày không bị trào ngược lên. Tuy nhiên, dưới một vài tác nhân, cơ thắt thực quản dưới bị yếu đi và trở nên dễ nhạy cảm làm cho khả năng đóng mở của cơ thắt thực quản dưới không còn đảm bảo nữa. Các tác nhân này được xem như là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến bệnh lý trào ngược dạ dày, gồm:



Chế độ ăn uống không khoa học gây nên tình trạng trào ngược dạ dày.​

  • Thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học.
  • Stress
  • Viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Do bẩm sinh: đối với một số người từ khi sinh ra cơ thắt thực quản dưới đã yếu, dễ bị kích thích nên dẫn đến trào ngược dạ dày.
Các yếu tố giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh
Bệnh trào ngược dạ dày có điều trị được không còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố, nhất là các yếu tố giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh:

Xác định đúng bệnh

Các dấu hiệu ban đầu của bệnh trào ngược dạ dày thường dễ nhầm với các bệnh về tim mạch. Lời khuyên là nên đi xét nghiệm chuyên khoa hoặc nội soi dạ dày để tìm ra bệnh lý khi nghi ngờ .

Phát hiện sớm bệnh để điều trị

Việc phát hiện bệnh sớm sẽ giúp điều trị bệnh dễ dàng hơn và khả năng trào ngược dạ dày bị tái phát cũng giảm vì lúc này bệnh chưa gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm, loét thực quản, chảy máu thực quản và chính những biến chứng này làm cho trào ngược dạ dày tái phát lại.



Tâm hồn tươi vui lạc quan làm giảm nguy cơ tái phát trào ngược dạ dày​

Giữ tinh thần thoải mái, thư giãn

Stress là một trong những tác nhân hàng đầu dẫn đến bệnh trào ngược dạ dày và làm nguy cơ bệnh tái phát cao. Do đó, để giúp quá trình điều trị bệnh được thuận lợi thì ngoài việc dùng thuốc hoặc các sản phẩm hỗ trợ điều trị thì bạn cũng nên giữ một tâm hồn thanh thản, tươi vui, lạc quan, tránh những suy nghĩ tiêu cực hoặc lo lắng quá về một điều gì đó.

Tập thể dục

Khác hoàn toàn với stress là tác nhân hàng đầu dẫn đến trào ngược dạ dày thì việc tập thể dục đều đặn lại là yếu tố lớn trong việc hỗ trị điều trị bệnh. Bạn luôn thắc mắc tại sao mình tuân thủ đúng các yêu cầu của bác sĩ về chế độ kiêng khem trong ăn uống, kiên trì theo liệu trình sử dụng thuốc mà bệnh vẫn chưa khỏi hoặc khỏi rồi lại tái phát thì rất có thể là bạn chưa chú ý hoặc chưa ý thức đến tầm quan trọng của việc tập thể dục. Đặc biệt đối với người bị trào ngược dạ dày tái phát thì tập thể dục không những giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái, còn giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thu thuốc được trơn tru, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Chạy bộ hoặc đi chậm mỗi sáng là phương thức tốt nhất giúp hỗ trợ điều trị tốt hơn.

Phương pháp điều trị hôi miệng do trào ngược dạ dày bằng Đông Y
Sau khi bạn nhận thức được các yếu tố giúp làm tăng hiệu quả trong quá trình điều trị thì câu hỏi bệnh trào ngược dạ dày có điều trị được không? chắc chắn không còn là nỗi ám ảnh quá lớn nữa. Để tăng hiệu quả của việc điều trị cũng như phòng tránh bệnh tái phát bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm Đông y để hỗ trợ điều trị cho đến hết sau khi sử dụng Tây y giảm triệu chứng trào ngược cấp.

Được nhiều người dùng tin cậy sử dụng và bình chọn trong việc điều trị trào ngược dạ dày bằng thảo dược Đông y, sản phẩm Thanh Hương Tán Thanh Tuấn giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng trào ngược dạ dày là sản phẩm được Bộ khoa học công nghệ Việt Nam và Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam VAFF trao tặng giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016”.

Sản phẩm Thanh Hương Tán Thanh Tuấn được bào chế dạng viên nang tiện lợi cho người sử dụng, sản phẩm giúp giảm nhanh các triệu chứng chua miệng, đắng miệng, ợ hơi, đau, tức ngực, đặc biệt là hôi miệng do trào ngược dạ dày… Bạn muốn tham khảo thêm về các công dụng của Thanh Hương Tán và cách sử dụng, hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline của phòng khám Đông y Thanh Tuấn 0643 921527 để được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất.

 

thanhan89

New Member
6
2
3
35
Xu
0
em bị vấn đề hơi thở hôi cách đây 3-4 năm rồi và e cũng có thói quen hút thuốc lá rất nhiều nên các cách thông thường không làm cho hơi thở của em hết mùi được
bạn giống mình, mình cũng chịu đựng mùi hôi miệng 4 năm nay rồi, mà mình ko biết hút thuốc đâu nhé, mùi hôi vẫn kinh khủng lắm, đến sợ cả chính mình
 
em hay bị ợ hơi và thấy nõng tróng người nữa, không biết có liên quan tới dạ dày ko,, ai biết giúp e với ;)
Để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
 
em bị vấn đề hơi thở hôi cách đây 3-4 năm rồi và e cũng có thói quen hút thuốc lá rất nhiều nên các cách thông thường không làm cho hơi thở của em hết mùi được
Thế bạn đã điều trị hết chưa? Nếu bạn chưa tìm đúng thuốc điều trị hiệu quả bạn có thể đặt niềm tin một lần vào nhà thuốc chúng tôi bằng cách để lại thông tin cùng số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và cùng bạn điều trị hợp lý và có hiệu quả nhất.
 
giá thuốc có hợp với túi tiền sinh viên tụi mình không và dùng bao lâu thì giảm.
mình chỉ lo tiền mất tật mang, cuối tháng còn phải ăn mì
Giá một hộp Thanh Hương Tán là 350.000đ, 1 hộp có 100 viên nang cao, sử dụng trong 10 ngày.
Nếu sử dụng đúng theo phác đồ điều trị đem lại kết quả sau:
  • 7 – 10 ngày đầu: Giảm hẳn các triệu chứng đắng miệng, nhạt miệng, chua miệng, miệng bớt khô, hơi thở ổn định.
  • 20 – 30 ngày tiếp theo: Thấy lưỡi hết mảng bám trắng hoặc vàng, giảm khô miệng, đắng miệng, chua miệng, ngủ ngon, hệ tiêu hóa tốt và ổn định hơn ban đầu.
  • 30 – 40 ngày sau: Thấy hơi thở ổn định, không còn cảm giác trào ngược, hơi thở tự tin.
Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và mức độ nặng nhẹ của bệnh mà mỗi khách hàng bạn nhé! Bạn có thể đặt niềm tin một lần vào nhà thuốc chúng tôi bằng cách để lại thông tin cùng số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và cùng anh/chị điều trị hợp lý và có hiệu quả nhất.
 
Dùng Bình Vị Trường An của nhà thuốc Hải Sáu đảm bảo khỏi ngay
Bạn cũng có thể dùng Thanh Trường Tiêu Thực Thanh Tuấn của nhà thuốc để chữa bệnh. Để việc điều trị đạt hiệu quả, bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh. Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
 
e bị trfao ngược dạ dày và hôi miệng nữa đó ạ. vậy điều trị bằng cách nào ạ?
Ngày nay, nguyên nhân khá phổ biến gây hôi miệng là do trào ngược dạ dày, dư axit trong dạ dày. Khi dạ dày bị trào ngược, axit, dịch vị trong dạ dày sẽ đẩy lên khoang miệng, làm lưỡi đóng bợn, khoang miệng không sạch, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Bên cạnh đó trào ngược dạ dày sẽ đẩy hơi khí từ dạ dày lên trên cổ họng, làm khi nói chuyện sẽ có mùi khó chịu. Chính vì nguyên nhân này mà Lương Y Thanh Tuấn đã đầu tư nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu giải pháp điều trị hôi miệng do trào ngược dạ dày Thanh Hương Tán, là sản phẩm CHUYÊN BIỆT đầu tiên dành cho người bị Hôi miệng do Trào ngược dạ dày, giúp người bị hôi miệng luôn tự tin về hơi thở. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, theo công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
Bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://thanhhuongtan.com/san-pham-thanh-huong-tan-thanh-tuan/
 

leduy72h1

New Member
20
12
3
31
Xu
0
Thế bạn đã điều trị hết chưa? Nếu bạn chưa tìm đúng thuốc điều trị hiệu quả bạn có thể đặt niềm tin một lần vào nhà thuốc chúng tôi bằng cách để lại thông tin cùng số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và cùng bạn điều trị hợp lý và có hiệu quả nhất.
mình chưa hết ad ah, đang buồn lắm í. nhà thuốc ở đâu vậy ad? cho mình xin địa chỉ để đến tận nơi khám nhé
 
  • Like
Cảm xúc: dongythanhtuan001

minhha08

New Member
12
7
3
30
Xu
0
Dùng Bình Vị Trường An của nhà thuốc Hải Sáu đảm bảo khỏi ngay
mình bị cả hôi miệng nữa nên vấn đề ưu tiên là mình muốn giảm mùi hôi miệng trước, sau đó từ từ điều trị trào ngược cho hết hẳn.
dạo trước mình không thích đông y đâu nhưng từ khi xài đến lọ thứ 2 thanh hương tán thấy giảm thì cũng yên tâm phần nào dù chỉ giảm nhẹ
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.