Tìm hiểu quy trình sản xuất pallet nhựa


lantamnhua

New Member
Bạn đã biết quy trình sản xuất tấm pallet nhựa chưa? Nếu chưa, mời bạn đọc tiếp bài viết sau đây. Chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ quy trình sản xuất pallet nhựa. Hi vọng sau bài viết này, bạn đã có thêm nhiều kiến thức về vấn đề này. Mời các bạn cùng đọc.

1. Chuẩn bị
Khi làm pallet cần phải phù hợp với kích thước, trọng lượng và tính chất của hàng hóa. Bởi vậy, trước khi sản xuất thì cũng cần phải dựa vào những yếu tố này để sản xuất những sản phẩm có kích thước sao cho phù hợp nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

2. Chất liệu
Pallet nhựa được sử dụng trong bất kỳ điều kiện môi trường, thời tiết nào mà không bị hư hỏng, cong vênh, co rút. Để được như vậy, người ta thường dùng HDPE – UV để sản xuất pallet nhựa. Chất liệu HDPE không thấm nước, chống lại axit và các chất độc hóa học, dễ dàng lưu trữ hàng hóa và vệ sinh trong quá trình vận chuyển.

3. Tạo khuôn hoàn thiện
Cần tạo khuôn của pallet theo đúng kích thước và theo yêu cầu của bản vẽ

4. Phun nhãn mác
Phun nhãn mác theo tiêu chuẩn không chứa 4 chất cấm: Hg, Pb, Cd, Cr,...

5. Khử trùng
Tấm Pallet nhựa được làm bằng nhựa được coi là miễn kiểm và và không cần IPPC phê duyệt

6. Nhập kho
Nhập kho thành phẩm, kết thúc quá trình sản xuất
Những lưu ý khi sử dụng Pallet nhựa
- Pallet nhựa có giá đắt gấp 10 lần pallet gỗ
- Có thể bị biến dạng khi lưu trữ hàng hóa nặng trong thời gian dài
- Khó sửa chữa nếu bị hư hỏng
Qua bài viết này giúp bạn đã hiểu hơn về quy trình sản xuất tấm pallet nhựa. Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl