Da liễu: Viêm da dầu nhiều năm, anh chàng này đã tìm được bí quyết thoát khỏi bệnh!


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Viêm da dầu có thể được loại bỏ hoàn toàn triệu chứng an toàn nhờ bài thuốc dược liệu Đông y với các vị thuốc hoàn toàn tự nhiên. Bạn có tin không? Hãy theo dõi câu chuyện giải thoát bản thân khỏi bệnh viêm da dầu đeo bám nhiều năm của anh chàng trong bài viết sau để có thêm kinh nghiệm điều trị viêm da dầu.

Viêm da dầu hiện nay là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, trong đó nam giới thường mắc chứng bệnh này nhiều hơn nữ giới. Khi bị bệnh, các vùng da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh như mặt, mi mắt, cánh mũi đầu, lưng, ngực sẽ xuất hiện tình trạng đỏ, khô da, bong tróc, ngứa ngáy, sau đó là tổn thương, viêm nhiễm do gãi nhiều.

Việc sử dụng các loại thuốc Tây cũng như các sản phẩm làm sạch da sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội không thể giúp bạn loại bỏ các triệu chứng bệnh. Ngược lại bệnh sẽ tái phát dai dẳng, liên miên, lần tái phát sau sẽ nặng hơn lần trước và da có xu hướng bị tổn thương nghiêm trọng.

Do đó, việc sử dụng thuốc các bài thuốc từ dược liệu tự nhiên để điều trị bệnh từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài hiệu quả và an toàn đang được nhiều người áp dụng. Trường hợp của bạn Quân Lê dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp điều trị viêm da dầu an toàn và hiệu quả.

Bạn Quân Lê – 28 tuổi – Hà Nội

Nghề Nghiệp: Thiết kế nội thất​

Tình trạng da: Tiền sử viêm da dầu ở mặt, đầu tái phát dai dẳng nhiều năm, da khô, bong tróc, nổi mụn, sẹo, ngứa và rất khó chịu.

Viêm da dầu tái phát dai dẳng vô cùng khó chịu

PV: Chào bạn! Bạn có chia sẻ bị viêm da dầu hành hạ trong nhiều năm, vậy chính xác các triệu chứng và khó khăn mà bạn gặp phải là gì?

Năm 21 tuổi mình bắt đầu nhận thấy các vùng da trên đầu, mặt có dấu hiệu bị đỏ, bong tróc, ngứa, sau đó thì nổi mụn, viêm đau, tổn thương và sẹo xấu. Trong vài năm sau đó, bệnh viêm da dầu cứ tái phát liên miên có đợt mình bị bệnh hành hạ trong 1 – 2 tuần, có đợt kéo dài cả tháng.



Triệu chứng bệnh viêm da tiết bã​

Nghiêm trọng nhất có lẽ là khoảng thời gian mình tự ý áp dụng nhiều cách chữa trị cùng lúc nên bệnh nặng hơn, các triệu chứng bệnh dai dẳng hành hạ mình đến gần 1 năm. Lúc ấy mình tự ti lắm, lại đúng vào thời điểm mới ra trường đi xin việc làm nữa chứ. Mình luôn cảm thấy áp lực khi giao tiếp với mọi người và loay hoay mãi không tìm được công việc như ý.

PV: Thời điểm đó bạn có áp dụng cách chữa trị nào không và cụ thể là những cách nào?

Mình có áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau. Đó là thời điểm khó khăn với mình vì phải chạy khắp các bệnh viện với mong muốn chữa khỏi bệnh. Tại bệnh viện, mình được bác sĩ cho biết bị viêm da dầu do cơ địa rồi kê cho đơn thuốc bôi và uống. Uống thuốc, bôi thuốc ở bệnh viện này không khỏi mình lại đến bệnh viện khác.

Có lẽ vì sử dụng quá nhiều loại thuốc nên sau đó viêm da dầu tái phát gần 1 năm tàn phá da của mình nghiêm trọng. Đó thực sự là khoảng thời gian “giông bão” với mình.

Bí quyết thoát khỏi bệnh viêm da dầu nhờ bài thuốc Dược liệu Đông y quý

PV: Hiện tại da của Quân rất đẹp và khỏe, tôi không nhận thấy các triệu chứng viêm da dầu. Chắc hẳn là bạn đã tìm ra được bí quyết chữa trị bệnh hiệu quả?

Đúng là như vậy. Mình tình cờ xem được buổi tư vấn trực tuyến của một bác sĩ về cách điều trị viêm da dầu bằng bài thuốc từ dược liệu Đông y. Lúc đó, triệu chứng bệnh viêm da dầu của mình tái phát khá nặng. Mình nghĩ là tại sao mình không thử phương pháp Đông y xem sao và mình đã tìm đến địa chỉ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Số 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.



Khám chữa viêm da dầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc​

Đến Trung tâm mình được bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên thăm khám và tư vấn điều trị bằng bài thuốc Dược liệu Đông y chữa viêm da dầu. Bài thuốc đó được kết hợp trong 3 bài thuốc nhỏ là thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài, với các dược liệu hoàn toàn tự nhiên như: Bồ công anh, tinh chất cây sơn, nghệ, lá trầu không, kinh giới, kim ngân hoa… Sau khi sử dụng hết hơn 3 liệu trình thuốc và thực hiện theo tư vấn của bác sĩ thì mình thoát khỏi các triệu chứng bệnh viêm da dầu, da trở nên đẹp hơn.

PV: Theo tôi biết thì thuốc Đông y thời gian phát huy tác dụng chậm mà chắc. Vậy, thì chính xác thời gian mà bạn chữa bệnh viêm da dầu thành công nhờ bài thuốc Dược liệu Đông y của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là bao lâu?

Mỗi liệu trình thuốc mình dùng trong hơn 1 tháng và hết hơn 3 liệu trình thuốc tương đương khoảng 4 tháng là mình loại bỏ được hết các triệu chứng bong tróc da, khô da do bệnh viêm da dầu bên ngoài. Da mặt cũng dần liền sẹo do tổn thương sau đó khi mình vẫn duy trì đều đặn việc chăm sóc da bằng thuốc dưỡng ẩm từ dược liệu của Trung tâm và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ.

PV: Bài thuốc mà bạn sử dụng có tới 3 bài thuốc nhỏ dạng uống, ngâm rửa và bôi ngoài thì bạn có gặp khó khăn khi sử dụng không?

Mình là con trai nên khá ngại trong cái khoản sắc thuốc hay ngâm rửa và chăm sóc da. Tuy nhiên, lúc đó mình chỉ mong sao thoát khỏi bệnh nên cố gắng thực hiện theo tư vấn của bác sĩ. Áp dụng một vài lần thì mình quen và không thấy việc sử dụng thuốc rắc rối nữa.

Thuốc uống thì cứ cho vào ấm sắc với nước rồi uống ngày 2 lần, thuốc ngâm rửa mình thực hiện vào lúc tắm buổi tối và sáng, bôi thuốc trước khi đi ngủ thế là xong. Hôm nao bận quá thì mình nhờ mẹ sắc thuốc. Nếu như không có thời gian để sắc thuốc thì nhờ Trung tâm sắc hộ rồi gửi về nhà vì Trung tâm có dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà bệnh nhân mà. Nói chung là sử dụng thuốc không khó khăn như mọi người nghĩ đâu.

Chữa viêm da dầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là lựa chọn đúng đắn

PV: Việc khám chữa bệnh viêm da dầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc dễ dàng thuận tiện không bạn?

Mình là người có kinh nghiệm thăm khám tại rất nhiều bệnh viện và thực sự rất sợ tình trạng chờ đợi. Tuy nhiên, đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thì mình nhận thấy mọi thứ đều thuận tiện và dễ dàng. Ngay từ khi liên hệ tư vấn đặt lịch khám qua hệ thống tư vấn 24/7 của Trung tâm mình đã thấy hài lòng rồi.



Bài thuốc quý điều trị viêm da dầu từ Đông y​

Quy trình thăm khám rất nhanh chóng, không phải chờ đợi tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân. Các bác sĩ rất tận tình và chu đáo. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp. Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây và thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.

PV: Chữa viêm da dầu bằng Dược liệu Đông y bạn có bị tái phát bệnh hay gặp tác dụng phụ nào không?

Thật ra mình cũng biết bệnh viêm da dầu là bệnh do cơ địa dị ứng và hiện chưa có cách nào để điều trị bệnh triệt để. Tuy nhiên, khi áp dụng bài thuốc Dược liệu Đông y của Trung tâm thì mình không gặp phải tác dụng nào và thoát khỏi các triệu chứng bệnh đến này đã gần 2 năm mà chưa có dấu hiệu tái phát.

Để có được kết quả này hiện tại mình vẫn duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học theo tư vấn của bác sĩ Lệ Quyên và tái khám tại Trung tâm mỗi năm 1 lần, sử dụng thuốc dự phòng tái phát bệnh.

Tổng hợp kinh nghiệm chữa viêm da dầu của bạn Quân

PV: Vốn là người có da dầu, tiền sử nhiều năm bị viêm da dầu và đã chữa trị thành công nhờ bài thuốc Dược liệu Đông chữa viêm da dầu, Quân có kinh nghiệm nào gửi tới độc giả không?

– Điều đầu tiên mình muốn nói là khi bị viêm da dầu các bạn nên ngưng việc sử dụng sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội có tính sát khuẩn mạnh. Đừng cố gắng làm sạch da bằng cách này vì chỉ khiến da bạn nghiêm trọng hơn.

– Chỉ nên vệ sinh vùng da bị viêm bằng nước sạch hoặc nước ấm có pha một chút muối loãng.

– Đừng tùy tiện sử dụng thuốc hay áp dụng cùng lúc nhiều cách khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình một giải pháp an toàn và dược liệu Đông y là giải pháp an toàn nhất mà mình tìm thấy.

– Hãy kiên trì chữa trị vì muốn khỏi bệnh lâu dài không thể nhanh chóng một sớm một chiều được.

– Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và thực hiện tốt theo tư vấn của bác sĩ điều trị.

PV: Xin cảm ơn Quân về những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Quý độc giả thân mến! Những chia sẻ hữu ích của bạn Quân Lê trên đây đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về giải pháp điều trị bệnh viêm da dầu hiệu quả và an toàn. Nếu bạn quan tâm và có mong muốn thoát khỏi bệnh giống chàng trai này hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa. SĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Cơ sở TPHCM: Số 145 Hoa Lan – P.2 – Q.Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 5599

Thanh Thu (T/H)

Có thể bạn quan tâm:

Rước họa vào thân vì nhầm lẫn triệu chứng viêm da dầu và các bệnh về da khác

Bệnh viêm da dầu và bí quyết chữa bệnh bằng thảo dược lành tính



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl