Cách chữa bỏng cho trẻ em


T

thienhavocuc

Khách
Thuốc chữa bỏng cho trẻ em là điều được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Bỏng bô xe máy không chỉ xảy ra ở những người thường xuyên sử dụng các phương tiện đi lại, mà ngay cả các em nhỏ, chính là một sự việc xảy ra bất chợt. Có thể là do hiếu động, háo hức thấy ba mẹ đi làm về chạy lại đón ba mẹ mà vô tình va chạm vào bô xe máy nóng thì các ông bố bà mẹ nên xử lý như nào để giúp các bé?

Với tình huống các bé bị bỏng bô, đều hoảng sợ và khóc, do nhiệt độ của bô xe cao, làn da của các bé rất nhạy cảm, các ông bố bà mẹ cần có những kiến thức sơ cứu và xử lý cần thiết. Bước đầu tiên nên làm mát vết bỏng ngay lập tức, càng nhanh càng tốt, bế trẻ vào chỗ có dòng nước mát sạch để hạ nhiệt vết bỏng. Để dòng nước chảy qua vết bỏng trong khoảng 20 phút, như vậy làm cho trẻ dịu đi vết bỏng cũng như bớt sợ hãi.

Khi thấy vết bỏng có bọng nước xuất hiện, chứng tỏ trẻ đã bị bỏng khá nặng, cần giữ cho bọng nước càn lâu càng tốt, tranh làm vỡ bọng nước trong quá trình đợi cho da lành. Khi bọng nước bị vỡ , chúng ta cần giữ sạch và vệ sinh vết thương hở đang lành dần bằng cách thường xuyên sử dụng thuốc mỡ sinh cơ của Ông Thoàn Bỏng, ngày hai lần, mỗi lần thoa thuốc xong cần bao cho vết thương tránh bui bẩn làm vết thương nhiễm trùng hoặc lâu lành.

Thuốc mỡ sinh cơ Ông Thoàn Bỏng được chiết xuất từ các sản phẩm tự nhiên như mỡ trăn, nghệ, sáp ong hoàn toàn an toàn và phù hợp với cả trẻ em, không lo tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng tới da non của trẻ, an toàn và đáng tin dùng với mọi gia đình. Thuốc mỡ sinh cơ ông Thoàn bỏng mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác. Hãy liên hệ ngay tới cơ sở chữa bỏng của Lương Y Đào Viết Thoàn:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl