Hấp dẫn giá tour du lịch Đà Nẵng vòng quanh thành phố 1 ngày


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Đà Nẵng nổi tiếng và thu hút khách du lịch vì cảnh đẹp, ẩm thực và con người nơi đây rất tuyệt vời. Do đó được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn du lịch tham quan nghỉ dưỡng. Hiện nay những tour du lich Da Nang Hoi An Cu Lao Cham không chỉ hướng đến những hoạt động ngắm cảnh mà còn là việc tận hưởng những dịch vụ lư hành hấp dẫn nhất, mới lạ nhất. Và giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm. Vậy giá tour du lịch vòng quanh thành phố là bao nhiêu và có được ưu đãi hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giá tour đi vòng quanh Đà Nẵng bao gồm những dịch vụ gì?

Đà Nẵng 1 ngày đi vòng quanh thành phố hay còn gọi là City tour Da Nang. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những nét đẹp ở đây và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. Giá tour căn cứ vào nhiều yếu tố, ví dụ như: Tiền vé vào cổng của địa điểm đến, giá vé các trò chơi và hoạt động ở nơi du lịch.


Biễn Mỹ Khê Đà Nẵng​

Khám phá du lịch Đà Nẵng 1 ngày

Trên đó là những dịch vụ chính mà tour nào cũng có. Những dịch vụ đi kèm như xe vận chuyển, ăn trưa ở nhà hàng, nghỉ ngơi ở khách sạn, nước uống ......Bởi vì mỗi tour du lịch đi Đà Nẵng đều có lộ trình và chính sách riêng. Nói về mức giá ưu đãi quý khách có thể nhận được tour gia rẻ nhất nết săn được tour giá rẻ vào dịp lễ, khyến mãi của công ty lữ hành đó.

Nếu bạn đi từ 3-5 người, 5-10 người, trên 10 người thì sẽ nhận được mức giá Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày rẻ hơn so với quy định. Do đó khi đi tour nên đi cùng gia đình, bạn bè vừa đông vui mà giá lại tiết kiệm. Giá tour sẽ giảm mạnh vào những dịp công ty đó có khuyến mãi. Do đó để có được giá tour hấp dẫn khi du lịch Đà Nẵng bạn nên đặt tour trước mùa cao điểm và lựa chọn săn tour mùa khuyến mãi.

Giá tour vòng quanh thành phố Đà Nẵng khuyến mãi dịp nào?

Tour đi tham quan thành phố là tour du lịch hấp dẫn với những điểm đến lí tưởng. Du khách sẽ được tham quan bảo tàng Chăm Pa với những nét văn hóa và truyền thống còn được lưu lại đến bây giờ. Địa điểm Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi biểu tượng của nơi đây sẽ là nơi tiếp theo làm lưu luyến những du khách đáng mến. Nơi đây mọi người sẽ được khám phá những nét đẹp của những bức tượng và những tác phẩm thủ công mỹ nghệ đầy hấp dẫn và đẹp mắt.


Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng​

Du lịch vòng quanh thành phố Đà Nẵng với giá hấp dẫn

Sau đó du khách sẽ được khám phá chùa Linh Ứng với bức tượng cao 67m , tượng phật cao nhất Việt Nam. Hãy cầu nguyện những điều bạn muốn dành cho người thân và bạn được an nhiên, hạnh phúc và tìm hiểu thêm về nét văn hóa tín ngưỡng khi du lịch đến đây. Hơn nữa bạn còn được phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh thiên nhiên đẹp tự nhiên mà hùng vĩ. Ngắm nhìn thành phố từ độ cao cực kì lí tưởng.

Với sự hấp dẫn như vậy nhưng giá tour đi vòng quanh thành phố luôn có khuyến mãi ngay cả những dịp lễ, Tết. Do đó nếu bạn muốn đi tour với giá rẻ nhất hãy liên hệ để được báo giá và cập nhật thông tin tour khuyến mãi dịp nào và đặt tour ngay nhé. Không chỉ tour du lịch Đà Nẵng mà tour du lịch Hội An giá rẻ và tour đi Cù Lao Chàm cũng có giá cực hấp dẫn.

Với giá Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày hấp dẫn chỉ 450.000 VND/tour/người lớn. Trẻ em sẽ được áp dụng mức giá chỉ 225.000 VND. Đặc biệt những bé dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí khi đi tour vòng quanh thành phố Đà Nẵng. Đây là mức giá tour tham khảo mà bạn có thể lựa chọn khi dự định đi tour. Ở Đà Nẵng mức giá tour du lịch là rất rẻ so với những địa điểm khác. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi cũng có giá hấp dẫn. Do đó, đây đúng là địa điểm ăn chơi du lịch của du khách khắp mọi miền.


Ngũ Hành Sơn một địa điểm kì thú khi du lịch Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được thành phố mà có hệ thống giao thông quá tuyệt, không tắc đường, không khói bụi. Những công trình kiến trúc độc đáo cho thấy thành phố đang trên đà phát triển. Đà Nẵng có núi, có biển, có những món ăn ngon bổ rẻ . Bạn có thể nhìn ngắm thành phố sau đó tham quan du lịch, check in, ăn uống thả phanh mà không lo về chi phí hay giá cả.

Bạn đi tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày vòng quanh Đà Nẵng 24h cũng chưa đủ để khám phá thành phố tuyệt đẹp này đâu. Chắc chắn bạn lại muốn đi thêm những tour du lịch khác nơi đây vì giá quá rẻ mà chất lượng quá tốt. Hãy liên hệ ngay để nhận bảng giá tour và biết thêm về những chương trình khuyến mãi có giá hấp dẫn nhất khi du lịch Đà Nẵng nhé!

Minh Lieu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl