Tại sao chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ


thamk4tin

Member
34
2
8
33
khamphukhoa212.com
Xu
0
Tại sao chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ.

Đi khám phụ khoa là việc làm hết sức cần thiết mà các chị em phụ nữ nên làm để phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh phụ khoa, giúp chị em sớm phòng tránh điều trị bệnh , an tâm hơn về sức khỏe để tự tin trong cuộc sống.

Các bác sỹ phụ khoa khuyên rằng tốt nhất các bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ, dù có bệnh hay không có bệnh vì những bệnh phụ khoa thường có những dấu hiệu bệnh ban đầu rất nhẹ, nhiều bệnh gần như không có dấu hiệu ban đầu vì vậy đa số các chị em khi đi khám điều trị bệnh phụ khoa thì bệnh đã vào giai đoạn nặng hơn và có xảy ra các biến chứng nguy hiểm.
Khám phụ khoa định kỳ chị em nên chú ý những gì

Rất nhiều chị em e ngại khi đi khám phụ khoa , vì tâm lý sợ đau và tâm lý e ngại khi phải khám ở những bộ phận “vùng kín “.

Thực tế khám phụ khoa không hề phức tạp và gây đau đớn. Nếu bạn lựa chọn những phòng khám bệnh viện cơ sở y tế uy tín , bác sĩ có kinh nghiệm và có các thiết bị y tế hiện đại dụng cụ hỗ trợ thăm khám thì việc khám phụ khoa cũng đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

Khi khám phụ khoa các bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quá bên ngoài, khám các khu vực âm đạo, khám tử cung và thời gian thường chỉ mất 20p. Ngoài việc khám ngoài, bạn cũng sẽ được làm các xét nghiệm về dịch âm đạo, xét nghiệm tế bào cổ tử cung, xét nghiệm máu, nước tiểu ... để chuẩn đoán các bệnh lây qua đường tình dục, hoặc các bệnh viêm nhiễm , ung thư tử cung ...



Để việc đi khám phụ khoa được dễ dàng hơn bạn cần chú ý một số điểm sau :

  • Không nên tạo tâm lý lo lắng, sợ đau – nhắc lại với các bạn là khám phụ khoa không hề đau như bạn nghĩ.
  • Trước khi khám phụ khoa cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, kiêng quan hệ tình dục trước đó 3 ngày để có kết quả chính xác nhất
  • Khám vùng kín, vùng âm đạo là việc làm cần tiết khi khám phụ khoa, là chuyên môn bắt buộc của các bác sĩ nên các bạn không phải e ngại hay cảm thấy xấu hổ.
  • Phương pháp khám phụ khoa được áp dụng nhiều hiện nay là khám phụ khoa bằng mỏ vịt, các bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt vào trong âm đạo của bạn, tác âm đạo ra để kiểm tra âm đạo, kích thước cử cung xme có bình thường không, sau đó là khám trong âm đạo bằng tay.
  • Việc khám phụ khoa định kỳ không chỉ các chị em đã có gia đình, đã từng có quan hệ tình dục nên làm mà ngay cả những bạn gái chưa có quan hệ tình dục vẫn nên thực hiện khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 lần và tốt nhất là năm 2 lần vì nhiều bệnh phụ khoa ở phụ nữ vẫn thường gặp ở các bạn gái trong độ tuổi sinh sản và chưa có quan hệ tình dục.
  • Trước khi đi khám phụ khoa, để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nên được tư vấn phụ khoa online trực tuyến, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn thêm về các vấn đề liên quan, chi phí , công nghệ thăm khám của phòng khám , thời gian địa điểm ...
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl