Xin Tư Vấn Niềng răng có hôn được không - 5 cách đơn giản tạo nụ hôn nồng cháy


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng có hôn được không là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định niềng răng chỉnh nha. Do việc gắn các khí cụ trong khoang miệng gây nên một số bất tiện nhất định. Vậy hôn nhau khi niềng răng có ảnh hưởng gì đến việc điều trị không. Làm sao để giữ lửa tình yêu với nụ hôn trong thời điểm niềng răng này? Hãy lắng nghe một vài chia sẻ ngay sau đây!




Niềng răng có hôn được không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm

Niềng răng có hôn được không?
Theo các nha sĩ, hành động hôn khi niềng răng hoàn toàn có thể diễn ra bình thường. Nụ hôn phụ thuộc vào sự khéo léo của cả 2 người để vừa không ảnh hưởng đến mắc cài, mà vẫn trao cho nhau nụ hôn nồng cháy. Ngoài ra đeo niềng răng có hôn được không còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Giai đoạn đầu niềng răng có hôn được không ?
Nha sĩ khuyên bạn không nên hôn nhiều vì lúc này các mắc cài chưa ổn định chắc chắn nên dễ bị bung tuột. Điều này vừa ảnh hưởng lớn đến việc điều trị, lại vừa gây tổn thương cho môi. Mà trong lúc này bạn chưa quen với việc đeo niềng nên sẽ không kết hợp môi nhịp nhàng để trao nụ hôn ngọt ngào cho người yêu thương.

Sau khi các mắc cài đã ổn định, bạn đã làm quen với việc đeo niềng. Lúc đó không còn cảm giác khó chịu thì hoàn toàn có thể hôn một cách bình thường.

>>>>>>Xem thêm : Niềng răng đẹp cỡ nào

2. Niềng răng có hôn được không còn phụ thuộc vào khí cụ bạn chọn lựa.
Sau khi đã quen với việc đeo niềng thì bạn có thể hôn như bình thường. Hiện nay với nhiều phương pháp niềng răng mới. Ngay cả khi mới niềng răng bạn vẫn có thể thực hiện hành động hôn mà không cần lo lắng bung tuột mắc cài.

Đó là công nghệ niềng răng không mắc cài hay còn gọi là khay niềng trong suốt. Khay niềng này được chế tạo từ nhựa dẻo ôm sát mặt răng nên không gây khó chịu. Hơn nữa khay niềng cũng tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể tháo ra ăn uống, vệ sinh răng miệng hay để hôn thoải mái. Nhưng với điều kiện bạn phải đảm bảo đeo đủ 22h/ngày là sẽ không ảnh hưởng gì.





Niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn

3. Đeo niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng.
Khi đeo niềng răng mắc cài thì việc vệ sinh sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng sâu răng, hôi miệng... Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến nụ hôn của bạn, gây khó chịu cho đối phương. Tuy nhiên, niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn. Vì vậy nên phải vệ sinh sạch sẽ để có được nụ hôn và hơi thở thơm tho.



Niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn

Dưới đây là một số hướng dẫn của bác sĩ về vấn đề : Niềng răng có hôn được không ?
Thực hiện đúng 5 hướng dẫn bạn sẽ có nụ hôn nồng nàn nhất. Mà không bị ảnh hưởng bởi các loại mắc cài niềng răng.

+ Nên chọn thời điểm thích hợp

+ Chậm rãi và nhẹ nhàng : để tránh ảnh hưởng đến những mắc cài và làm đau đối phương thì hãy hôn một cách chậm rãi và nhẹ nhàng.

+Chú ý đến chiếc lưỡi của bạn :Vì nếu cử động lưỡi nhiều sẽ khiến cho mắc cài bị ảnh hưởng mà chính bạn cũng thấy không thoải mái.

+ Những vật dụng hữu ích : Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi hoặc sáp nha khoa để nụ hôn ngọt ngào giống như lúc chưa đeo niềng răng.+ Tạo sự thoải mái : Nên tạo cho cả hai một tâm lý tự nhiên, thoải mái để tận hưởng giây phút ngọt ngào nhất.Chắc mọi người cũng có thể biết được niềng răng có hôn được không rồi chứ. Hãy làm theo chỉ dẫn, các bạn sẽ có một nụ hôn ngọt ngào nhất.
Xem thêm :
+ Những điều cần lưu ý khi niềng răng
+ Niềng răng xong có đẹp hơn không
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl