Cách tăng lượt theo dõi facebook đơn giản


75
0
6
29
Xu
7
Tăng lượt theo dõi facebook tức là gia tăng lượng người quan tâm tới trang cá nhân của mình và điều đó xuất phát từ tính năng theo dõi (subscribe hay follow). NTCO sẽ hướng dẫn mọi người cách tăng gia tăng số người theo dõi đó qua thông tin bên dưới.
1. Tăng lượt theo dõi bằng cách tự PR cho Profile
Tính năng Subscribe (theo dõi) cho phép người khác theo dõi trang cá nhân của ai đó mà không cần kết bạn nhưng vẫn biết được thông tin của người đó. Mỗi cá nhân có thể theo dõi nhiều người mà không bị giới hạn số lượng. Người nào có lượng người theo dõi lớn càng cho thấy sự uy tín cho page của mình. Do đó, nhu cầu tăng theo dõi facebook của người dùng ngày càng tăng cao đặc biệt là những người làm kinh doanh hay nổi tiếng.


=>> Để tăng lượng theo dõi trên facebook, mọi người có thể làm bằng cách tự PR cho trang cá nhân của mình bằng việc
+ Bạn có thể xin làm cộng tác viên cho fanpage, group và tag tên bạn vào mỗi bài đăng, hoặc thỉnh thoảng gắn link trang cá nhân của bạn để mọi người biết đến.
+ Thường xuyên bình luận trên các diễn đàn, blog... để trang cá nhân của bạn xuất hiện ở khắp nơi và mọi người sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn.

2. Tăng lượt theo dõi facebook bằng cách sử dụng dịch vụ của NTCO.CO
NTCO.CO chuyên cung cấp các dịch vụ của facebook đảm bảo chất lượng và trong đó có tăng subscribe facebook. Chúng tôi đã hợp tác với hàng nghìn đơn vị, cá nhân mà chưa nhận được phản hồi hay nhận xét tiêu cực khi khách hàng sử dụng dịch vụ mà ntco.co cung cấp.
Với dịch vụ tăng sub nói riêng, NTCO cam kết với mọi người:
+ Chất lượng Subscribe thật Việt 100% từ các tài khoản đang còn hoạt động thường xuyên
+ Đảm bảo thông tin khách hàng tuyệt mật
+ Tăng sub theo đúng yêu cầu của khách hàng (trường hợp nếu sub tụt thì chúng tôi sẽ tăng bằng đủ)

=>> Do đó nếu có nhu cầu tăng theo dõi facebook thì bạn không phải tìm ở đâu xa khi ntco.co cung cấp dịch vụ này. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.


Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl