Hỏi Thế nào là phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi?


30
0
6
31
Xu
0
Làm thế nào để lấy lại tuổi thanh xuân và nét tươi trẻ khi bạn đã bước vào giai đoạn da bị lão hóa, phẫu thuật căng da mặt nội soi là một biện pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Khái niệm căng da mặt nội soi

Phương pháp căng da mặt nội soi có thể can thiệp tốt vào lớp mô nằm sâu bên trong da, nên vừa nâng cơ da chảy xệ, vừa giúp da đàn hồi nên bề mặt da trở nên mềm mịn và căng tràn hơn rất nhiều. Vì vậy căng da mặt nội soi là một công nghệ căng da mặt xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật, giúp làn da chảy xệ và chùng nhão trên khuôn mặt được trẻ hóa và khôi phục được độ đàn hồi.

Quy trình thực hiện căng da mặt nội soi

Quy trình thực hiện gồm 3 bước như sau:

Bước 1: Đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để thăm khám và được bác sĩ tư vấn về vị trí nhăn da mặt ra sao, vùng da chảy xệ trên khuôn mặt như thế nào và lựa chọn sử dụng liệu pháp căng da mặt với mức độ và tính chất như thế nào để phù hợp và đạt kết quả cao nhất.

Bước 2: Tiến hành gây tê tại chỗ để quá trình phẫu thuật căng da mặt nội soi diễn ra không gây đau đớn và nhẹ nhàng hơn.

Bước 3: Thực hiện quá trình căng da mặt nội soi. Bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường nhỏ dưới da đầu khoảng 0,5cm, sau đó cho ống nội soi có gắn camera và luồn sợi chỉ ngạnh để móc vào các phần mô bên dưới da, và kéo lên để chống da chảy xệ. Tùy theo số vùng cần căng da mà lượng chỉ được sử dụng nhiều hay ít.

Do được thực hiện theo phương pháp nội soi, nên bác sĩ sẽ đặt những sợi chỉ đúng chỗ và có lực kéo căng vừa đủ nên sẽ không gây nên những biến chứng trên mặt khi tiến hành căng da mặt nội soi.

Những ưu điểm của căng da mặt nội soi

Thẩm mỹ căng da mặt thẩm mỹ nội soi sẽ không gây đau đớn và không xâm lấn, ngoài ra còn mang đến hiệu quả lâu dài cho bạn. Thực hiện nội soi có thể kéo dài kết quả này từ 5 – 10 năm, tùy thuộc vào cơ địa của bản thân bạn.

Căng da mặt nội soi là phương pháp rất an toàn, không gây nên những biến chứng hay để lại sẹo thô, đồng thời cũng không để lại biến chứng làm lệch mặt, sau khi thực hiện quá trình căng da mặt.

Khác với phương pháp căng da mặt truyền thống trước kia, phương pháp căng da mặt nội soi còn can thiệp sâu vào các tổ chức da giúp nâng da chảy xệ và làm da mặt tươi trẻ hơn, giúp xóa bỏ nếp nhăn và giữ sự trẻ trung lâu dài cho bạn.

Hiện nay, căng da mặt nội soi là phương pháp căng da mặt tiên tiến nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội và đem lại hiệu quả cao cho khách hàng. Đây cũng là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt phổ biến được chị em tin dùng hiện nay.

http://vienthammyhanoi.net.vn/cang-da-mat-noi-soi-vien-tham-my-cang-da-mat-uy-tin-tai-ha-noi.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl