Du lịch Cù lao chàm có gì mà hot đến vậy


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Đà Nẵng và Hội An là hai địa điểm thu hút khách du lịch trong chùm Tour Hội An 1 ngày. Mỗi khi đến với thành phố của những cây cầu là du khách sẽ có hành trình tìm về “không gian xưa” với những khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn ở phố cổ. Hãy cùng review trước một số địa điểm hấp dẫn khi đi Đà Nẵng và Hội An vào ban đêm.

Lãng mạn với hành trình vòng quanh thành phố Đà Nẵng ban đêm

Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu, vào ban đêm lại càng lung linh và ảo diệu với ánh điện của đường phố, của những tòa nhà cao và ánh sáng lan tỏa, nhiều màu rực rỡ tạo nên khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết. Bạn hãy đến một số những địa điểm sau để tận hưởng và chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng, đặc biệt là vào ban đêm.

Đó là cầu sông Hàn-cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam. Du khách có thể tham gia những hoạt động du lịch về đêm, nhâm nhi cà phê và chờ lúc cầu sông Hàn quay để chiêm ngưỡng. Đó là một trong những thú vui khi đến với Đà Nẵng du lịch. Những cây cầu khác cũng cực kì hoành tráng và lộng lẫy vào ban đêm như cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cầu Trần Thị Lý…..
Khung cảnh Đà Nẵng lãng mạn bởi vẻ đẹp của vòng quay mặt trời Sunwheel, một biểu tượng của sự vươn tầm thế giới, Sunwheel lọt top là một trong những vòng quay lớn nhất trên Thế giới. Bạn sẽ được nhìn ngắm toàn thành phố từ độ cao lí tưởng khi ở trên cabin. Du lịch Đà Nẵng thật là thú vị, đặc biệt là vào ban đêm. Hơn nữa bên cạnh Sunwheel là khu vui chơi không chỉ ở Asia Park mà còn có ở Helio Center thích hợp cho trẻ em vui chơi. Do đó khi bạn đặt tour da nang 1 ngay gia re cùng với trẻ em thì đó là một niềm vui dành cho bọn trẻ.



Cảnh vòng quay mặt trời Sunwheel nhìn từ xa​

Lãng mạn theo dòng tìm về phố cổ Hội An khám phá không gian trầm mặc

Ở Hội An, về đêm, những chiếc đèn lồng như tỏa sáng hơn, nhiều màu sắc, nhiều kích thước, nhiều hình dáng tạo nên sự đa dạng và tuyệt sắc khi bạn dạo phố Hội An. Ở đây không gian cổ kính, trầm mặc, nhẹ nhàng và lãng mạn.

Hội An là một trong những thành phố lãng mạn nhất hành tinh được tạp chí thế giới bình chọn. Nếu bạn đã từng xem review về những cảnh đẹp ở Hội An, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự yên bình và xao xuyến trước những khung cảnh đẹp mê mẩn nơi đây.


Hội An về đêm lung linh tuyệt diệu​

Những công trình kiến trúc cổ, những ngôi nhà cổ, các hội quán, đặc biệt là hình ảnh chùa Cầu mang phong cách kiến trúc Nhật Bản. Về đêm, du khách có thể tham gia hoạt động đi bộ qua các phố đèn lồng để nhìn ngắm thành phố lung linh về đêm. Đó có thể là tham quan chùa Cầu, tham quan các hội quán, dừng chân và nghe hát bài chòi hoặc chơi những trò chơi dân gian có thưởng.

Một số những hoạt động khác là du thuyền trên sông Hoài, thả đèn hoa đăng nguyện ước những điều tốt đẹp nhất. Hoặc đơn giản là tản bộ qua những con phố, đi dọc bờ sông Hoài và khám phá những nét đẹp nơi đây.


Cảnh đẹp Hội An trầm mặc thu hút ánh nhìn
Về đêm những nhà hàng, Spa…ở Hội An hoạt động sôi nổi. Bạn có thể theo đoàn tour du lịch Đà Nẵng Hội An thưởng thức những món ngon nổi tiếng ở Hội An trước khi tiếp tục hành trình khám phá phố Hội.

Trên đây là hành trình với những khung cảnh lãng mạn nhất về đêm. Nếu bạn đang do dự chưa biết nên du lịch nơi nào thì hãy nhấc điện thoại và gọi hotline để nhận ngay lời tư vấn với tour thích hợp. Hãy khám phá ngay Đà Nẵng và Hội An cực kì lãng mạn, có thể bạn sẽ phải chuẩn bị tâm lí vì quá lưu luyến không muốn rời xa chốn lãng mạn ở nơi đây.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl