Nếu chỉ chăm sóc cơ bản, da mặt của bạn vẫn “xuống dốc không phanh”


Vân Hana

New Member
Những bước chăm sóc da cơ bản tại nhà không thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn tích tụ trên da. Do vậy, rất cần những tác động chuyên sâu mang lại ưu điểm tốt để nuôi dưỡng và chăm chút làn da được tốt nhất.


Vì sao cần chăm sóc da chuyên sâu?

Bộ phận bảo vệ cơ thể

Da – một cơ quan bao bọc toàn bộ cơ thể. Bởi vậy, nó chịu nhiều tác động cả tích cực và tiêu cực từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Theo đó, lâu ngày chúng bị tích tụ nhiều bụi bẩn và các chất cặn bã mà những động tác chăm sóc thông thường không thể loại bỏ hết. Vì thế, dù bạn có sử dụng nhiều loại mỹ phẩm tốt nhưng da vẫn có biểu hiện thô ráp, xỉn màu. Đây chính là lúc bạn cần áp dụng tới các bước chăm sóc da chuyên sâu.

Các tinh chất không thể tự thẩm thấu đến lớp hạ bì

Làn da được cấu tạo bởi 3 lớp biểu bì. Vì thế, nó khiến các tinh chất không thể đi sâu vào da. Do đó, hiệu quả khi chăm sóc thông thường không cao. Chưa kể đến việc khi đi qua các lớp tế bào, cách tinh chất này bị giữ lại bởi bụi bẩn và chất độc hại. Vì lý do này, rất cần đến sự tác động chuyên sâu để đưa các tinh chất sâu đến lớp hạ bì, đem lại làn da mịn màng.


Các tinh chất khó có thể hấp thụ qua 3 lớp biểu bì của da nếu không có tác động từ bên ngoài

Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại Dr.Hana tạo nên sự khác biệt

Chăm sóc da chuyên sâu tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana nhằm đẩy lùi các vấn đề của làn da thông qua những tác động dưới đây:

- Loại bỏ bụi bẩn và lớp mỹ phẩm: Đây chính là bước tẩy trang không thể thiếu ở bất cứ quy trình chăm sóc da nào. Bước tiền đề này nhằm làm sạch làn da trên bề mặt, lấy đi 70% lớp makeup và bụi bẩn.

- Rửa mặt với mỹ phẩm phù hợp: Một điều khác biệt ở quy trình chăm sóc da tại Dr.Hana chính là sử dụng mỹ phẩm Paula’s Choice với từng bộ riêng biệt ứng với mỗi loại da của khách hàng. Do đó, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng. Bên cạnh đó, sử dụng sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp bạn làm sạch da một cách tốt nhất.

- Loại bỏ tế bào chết: Làm sạch sâu, lấy đi các tế bào sần sùi, thiếu sức sống cải thiện độ mịn màng giúp tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất qua da.

- Sử dụng các công nghệ xông hơi và xông lạnh nhằm đưa các chất độc hại ra ngoài một cách dễ dàng, đồng thời chúng có tác dụng se khít lỗ chân lông một cách tối ưu.

- Ngoài những tác động trên không thể không nhắc đến Biolight màu xanh lá. Thông qua Diode phát sáng, công nghệ này kích thích tế bào sản sinh collagen và có ý nghĩa trong quang hóa trị liệu (PDT). Chúng chứa khoáng chất Photo-activated làm sáng da, điều trị chứng dày sừng quang hóa cộng với cơ chế tác động nhẹ nhàng cải thiện độ sáng và giúp da trẻ hóa từ sâu bên trong.

Thêm vào đó, các bước massage chuẩn kỹ thuật cũng có tác động không nhỏ trong việc lưu thông tuần hoàn máu, đưa tinh chất đến từng tế bào nhanh hơn.


Chăm sóc da chuyên sâu sử dụng nhiều yếu tố tác động nhằm đưa tinh chất thẩm thấu nhanh đến lớp hạ bì giúp da trẻ hóa từ bên trong

Mùa hè tới gần, da ngày càng đối mặt với nhiều vấn đề về chất nhờn, mụn, da sạm màu,…Do đó, đây chính là thời điểm bạn cần bổ sung thêm năng lượng cho làn da với liệu trình chăm sóc chuyên sâu nhất. Hiện nay, với gói ưu đãi 50% tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana đem lại cơ hội tốt nhất để bạn lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại xin vui lòng gọi đến hotline: 0901 223 688.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl