Xin Tư Vấn Cách làm trắng da bằng cà chua


39
0
6
39
Xu
0
Với những cách làm trắng da bằng cà chua sau đây, các bạn sẽ không hẳn tiêu tốn nhiều tiền trong các việc làm đẹp nữa
1. Làm trắng da bằng cà chua



Cách thứ nhất để gia công trắng da với cà chua là bạn dùng 50% quả cà chua cắt thành nhiều lát. sau đó, bạn dùng những lát cà chua thoa đều lên mặt theo vòng tròng khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.



áp dụng cách làm trắng da từ cà chua này hằng ngày 1 lần, sẽ hỗ trợ da bạn trắng hồng và tươi vui hơn.

2. Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ mặt nạ cà chua



Loại mặt nạ giúp giảm nếp nhăn rất hiệu quả là cà chua phối hợp với sữa chua không đường. Cách tiến hành rất giản đơn. Bạn chỉ việc cho 1 quả cà chua đã rửa sạch vào máy xay nhuyễn. sau đó cho 5 thìa cà phê sữa tươi vào trộn đều thành một hỗn hợp sánh, mịn.




Đắp mặt nạ cà chua và sữa tươi lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Một tuần áp dụng 3 lần cách làm trắng da bằng cà chua, sau 1 tháng, bạn sẽ thấy các vết chân chim bao quanh miệng và khóe mắt giảm hẳn. Da mặt từ đó cũng lên tông và mịn màng hơn rất đông.

3. Tắm trắng, dưỡng ẩm da bằng cà chua



Vào mùa đông, da bạn thường hay bị bong tróc, nứt nẻ trông rất mất thẩm mỹ và làm đẹp. bạn có thể khắc phục vấn đề này nhờ hỗn hợp cà chua – nha đam – dầu ô liu.



Bạn cho 2 quả cà chua và 3 thìa gel nha đam vào máy xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra bát và trộn đều với 2 thìa dầu ô liu. Tiếp đó, bạn tắm qua bằng nước ấm, dùng khăn lau khô khung hình và bôi hỗn hợp lên toàn thân. chỉ với sau 2 lần sử dụng, da bạn sẽ mềm mịn và không hề dấu vết của da khô, nứt nẻ nữa.



4. Tẩy buồn chán nhờn hiệu suất cao nhờ cà chua



Ngày hè nực nội là nỗi kinh hoàng so với nhiều người da dầu. dẫu thế, hỗn hợp làm trắng da bằng cà chua này sẽ giúp tẩy buồn bực nhờn hiệu suất cao.



Bạn lấy 3 quả cà chua chín mọng cho vào máy ép lấy nước nguyên chất. Tiếp đó, vắt 1 nửa quả chanh lấy nước cốt rồi cho vào bát đựng nước ép cà chua và trộn đều lên. Khi tắm, bạn bôi hỗn hợp này lên cơ thể và để khoảng 10 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.



Một tuần tiến hành tắm cà chua và chanh 2 – 3 lần, sẽ hỗ trợ làm sạch buồn bực nhờn bên trên da và se khít lỗ chân lông.

5. Trắng da body toàn thân với cà chua



Bạn dùng 2 quả cà chua chín ép lấy nước uống. Phần buồn chán còn lại trộn với 5 thìa sữa tươi không đường và đắp hỗn hợp này lên những thành phần như chân, tay, mặt để gia công trắng da và chống lão hóa.



6. Thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da nhờ cà chua



Lấy 2 quả cà chua loại trừ vỏ và hạt rồi cho vào máy xay nhuyễn. Trộn cà chua với 3 thìa mật ong và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt.
Loại mặt nạ làm trắng da với cà chua này sẽ giúp thu nhỏ dại lỗ chân lông, giữ độ ẩm cho da, rất hợp với những người da khô.



7. Hỗn hợp trị mụn bằng cà chua



Gương mặt đầy mụn và vết thâm sẽ làm bạn mất thoải mái tự tin khi đi ra ngoài. Hãy dùng cà chua, bột yến mạch và mật ong để cải thiện vấn đề này nhé.



Bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp cà chua với bột yến mạch và mật ong lên mặt. Để hỗn hợp khô lại khoảng 20 phút, bạn rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần vận dụng 2 lần bạn sẽ thấy mụn và vết thâm dần mất tích.



Vậy là bạn đã biết 7 cách làm trắng da với cà chua siêu tiết kiệm chi phí rồi phải không. Có 1 làn da trắng sáng nhưng gương mặt đầy nếp nhăn thì và đúng là thảm họa. Làm sao để tống khứ các nếp nhăn không mời mà đến này? Đừng quá lo lắng: Hãy uống ngay tinh chất làm đẹp collagen ADIVA để nhanh gọn sở hữu làn da căng mượt không tì vết Các bạn nhé.



Chiếm đến 70% cấu trúc da, collagen trở thành protein quan trọng bảo vệ sự lũ hồi, săn chắc, căng mịn và tươi tắn cho da. Theo thời hạn, khung người chúng ta mất đi từ một – 1.5% tổng lượng collagen mỗi năm, đấy là Tại Sao chính dẫn đến thực trạng hình thành nếp nhăn bên trên da mặt. Vì vậy, việc bổ sung collagen sẽ là phương án đẩy lùi nếp nhăn từ sâu bên trong da, mang lại hiệu quả lâu dài hơn và bền vững nhất. Sử dụng collagen hiệu suất cao sẽ khiến cho bạn nâng cao nếp nhăn tích cực chỉ với sau 4 tuần.



Xem thêm: cách làm mặt nạ cà chua mật ong trị mụn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl