Mang thai có nên niềng răng hay không?


quangdo44836

Member
41
0
6
31
Xu
0
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha chỉ sử dụng các khí cụ trong nha khoa như mắc cài, dây cung, dây thun kết hợp với nhau nhằm tạo lực kéo các răng về đúng vị trí, giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp hơn, điều quan trọng là tìm được Nha khoa nào uy tín nhất tại Bình Thuận

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha chỉ sử dụng các khí cụ trong nha khoa như mắc cài, dây cung, dây thun kết hợp với nhau nhằm tạo lực kéo các răng về đúng vị trí, giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp hơn, điều quan trọng là tìm được Nha khoa nào uy tín nhất tại Bình Thuận (https://www.linkedin.com/pulse/nha-khoa-nao-uy-tin-nhat-tai-binh-thuan-dai-nam). Niềng răng rất an toàn, không hề gây ảnh hưởng gì đến thai nhi vì quá trình điều trị không sử dụng chất gây tê, không xâm lấn các răng thật, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.


Mang thai có nên niềng răng hay không?

Tuy nhiên, trong giai đoạn mang thai mà bạn có ý định niềng răng thì đa phần các bác sĩ của nha khoa Sài Gòn - địa chỉ làm răng uy tín tại Ma Lâm (http://nhakhoadainam.asia/nhung-nha-khoa-uy-tin-nhat-tai-binh-thuan), Bình Thuận khuyên bạn nên hoãn vì một số điều sau:
Thông thường, trước khi tiến hành niềng răng thì bạn bắt buộc phải đi chụp X-Quang để bác sĩ biết được tình hình răng. Mà các tia X-Quang có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi.
Có một số trường hợp cần phải nhổ răng trước khi niềng răng, mà việc này thì cần phải sử dụng chất gây tê để giảm đau cho bạn. Tuy nhiên, thuốc gây tê thì không hề tốt cho thai nhi.
Khi niềng răng là đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng các mắc cài, mà việc đó thì chế độ ăn uống cần hạn chế một số loại thức ăn. Điều này thì không đảm bảo được việc cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi.
Trong quá trình niềng răng thì cần phải đi thăm khám nhiều lần. Mà thời gian nghĩ dưỡng sau khi sinh thì khó khăn trong việc di chuyển, làm ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng.
Trong giai đoạn mang thai, thường sẽ mắc phải những bệnh răng miệng nên việc niềng răng sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh, gây bệnh trầm trọng hơn.


Mang thai có nên niềng răng hay không?

Khi mang thai thì việc niềng răng không gây ảnh hưởng gì nhiều, tuy nhiên để được tư vấn kỹ hơn, bạn nên chọn nha khoa uy tín, chất lượng để tìm hiểu.
Một bác sĩ giỏi, y đức thì các bác sĩ cần kiểm tra kỹ lưỡng và cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Nha khoa Sài Gòn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên đưa ra những ý kiến tốt để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về cách nhận biết nha khoa uy tín nữa mà cứ đến nha khoa Sài Gòn để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Xem thêm: Địa chỉ những nha khoa uy tín nhất tại Ninh Thuận
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl