adams01

New Member
8
0
1
34
vemaybay123.vn
Xu
0
HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA ĐÀI LOAN CHINA AIRLINES

China Airline là hãng hàng không quốc và hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, trụ sở chính của hãng được đặt tại Sân bay quốc tế Đào Viên, mỗi tuần China Airlines khai thác trên 1.400 chuyến bay đến với hơn 120 thành phố trong khắp khu vực châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương.
Những đường bay chính của hãng China Airlines
1. Vé máy bay đi Đài Loan
Đây là đường bay chính và được khai thác với tần suất cao nhất, đường bay này chủ yếu sử dụng các máy bay Airbus A320 được cập nhập nhiều các tính năng bổ trợ riêng để tạo thêm sự hài lòng cho khách hàng.

2. Vé máy bay đi Canada

Là một trong 4 hãng hàng không quốc tế chuyên khai thác chặng bay này từ Tphcm và Hà Nội đi Canada. Với chặng bay này, thông thường bạn chỉ phải dừng tại 1 trạm trung chuyển chính tại Đài Loan và bay thẳng đến các thành phố lớn của Canada.

3. Vé máy bay đi Mỹ
China Airlines khai thác chặng bay đến các thành phố lớn ở Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá gốc rẻ nhất. Đây là chặng bay lớn thứ 3 mà hãng đang khai thác, tùy vào các thành phố tại Mỹ mà các bạn có thể dừng từ 1 đến 2 chặng. Các máy bay chặng dài từ Đài Loan sang Mỹ thường được sử dụng các loại máy bay lớn của Boeing, các tiếp viên hầu như có thể nói bằng 3 ngôn ngữ khác nhau.

4. Vé máy bay đi Toronto
Đây là tuyến bay được khai thác cho các chặng bay đến Canada, đây được xem là một trong những thành phố nổi tiếng du lịch của nước này và nó cũng có nhiều cảnh quan nổi tiếng khắp thế giới, đặc biệt là ngọn tháp CN.

5. Vé máy bay đi Los Angeles

Với một tấm vé máy bay China Airlines đi Los Angles bạn sẽ có cơ hội tham quan nhiều các địa danh nổi tiếng, các bãi biển tuyệt vời và một cuộc sống về đêm sôi động. Mỗi năm thành phố này đón nhận hơn 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế và nội địa.

LÀM SAO ĐỂ ĐẶT VÉ MÁY BAY CHINA AIRLINES UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT?
Hiện nay có khá nhiều các đại lý vé máy bay ra đời và gây khó khăn cho bạn để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng nhất, để có vé máy bay uy tính và được phục vụ tốt nhất bạn nên chọn mua vé tại văn phòng China Airlines tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ booker của chúng tôi qua các thông tin dưới đây, các bạn sẽ được hỗ trợ một các nhiệt tình và hoan nghênh nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.