Cậu nhỏ bỗng cong veo, bắn nước tung tóe


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Nguyên nhân do thân chủ cố tình nhịn tiểu.


Việc một số chàng trai gặp phải sự cố về cậu nhỏ như hẹp bao quy đầu, bị chấn thương do thân chủ hành hạ bằng cách kéo găng-tia kẹt bao quy để nhịn tiểu... đã làm cho cậu nhỏ bị tổn thương nghiêm trọng mà bản thân lại khóc dở mếu dở vác súng đến cậy nhờ bác sỹ...


Trường hợp của một nam nhi 20 tuổi chán nản than về cậu nhỏ: “Súng của em sau khi cắt bao quy đầu (BQĐ) được 14 ngày em mới để ý là bị cong sang trái tầm 30 độ . Đầu đi tiểu thì bắn tóe thành 2 tia, dưới gốc dương vật khi cương cứng bé hơn thân, và bị cong ở phần giữa, khi cương cứng không bị đau... Nhưng em rất sợ phải đi phẫu thuật một lần nữa nhưng lại lo ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng sau này”.


Theo bác sỹ Phạm Huy Hiền Hảo, Phòng khám sức khỏe sinh sản, số 6, Triệu Quốc Đạt thì: Hiện tượng súng bị cong lệch trái khoảng 30 độ là do phần sơ ở vật hang của cậu này bị chấn thương, lỗ đái mà bị bắn tóe có thể do bị viêm, hoặc bất thường.


Nhưng ở trường hợp của chàng trai này không phải do cắt bao quy đầu, hiện tượng bị cong và tiểu lệch tia, mà do phần sơ ở vật hang của cậu này bị viêm hoặc bị chấn thương. Còn việc đi tiểu bắn tia thì lỗ tiểu có vấn đề. Nên đến các cơ sở y tế để khám chữa.





'Cậu bé' trục trặc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến 'chuyện ấy'
(Ảnh minh họa)​


Bác sỹ Hiền Hảo cũng cho biết thêm, việc cắt bao quy đầu nhiều nước trên thế giới được thực hiện thường quy - tức là đẻ ra là cắt liền. Nói như vậy là để mọi người hiểu việc cắt bao quy đầu nó không liên quan đến việc gây vẹo hay biến dạng cho dương vật.


Theo một bác sỹ ở tổng đài chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng đưa ra những nhận định và lời khuyên như: Việc cắt bao quy đầu rất ít khi xảy ra những biến chứng như trường hợp của chàng thanh niên trên, mà việc bị sưng và cong vênh 30 độ có thể do dương vật của bạn này bị tổn thương gây gẫy dập vật hang. Dương vật của nam giới có Vật hang và Vật xốp, vật xốp thì nó đóng vai trò như là khung xương, còn Vật hang có rất nhiều hang, các hang này chứa rất nhiều máu của cơ thể đổ dồn về và trong quá trình bị tác động mạnh làm gẫy dương vật và làm cho vật hang bị chảy máu.


Việc bị chấn thương đứt gẫy dương vật nó cũng giống như là gẫy tay. Với tính chất như vậy thì cần phải được băng bó, bó bột ngay mới tránh được tình trạng cong veo. Còn trong trường hợp mà đã bị cong như thế rồi thì cần đến các bệnh viện, vào khoa ngoại chấn thương chỉnh hình của các bệnh viện để được các bác sỹ thăm khám bó bột chỉnh hình. Nếu không được băng bó kịp thời thì khi lượng máu của cơ thể đổ dồn về theo quy trình bình thường sẽ gây ra viêm nhiễm và các bệnh khác. Việc dương vật bị cong vênh hay cong 30 độ như vậy thì đương nhiên sẽ khó đi tiểu và việc xuất tinh cũng khó khăn. Càng để lâu thì cơ hội phục hồi sẽ bị giảm đi, việc chữa chạy sẽ rất khó khăn và tốn kém.


Một trường hợp đặc biệt hơn, một nam sinh kể rằng khi em được 10 tuổi thì em bị 1 tai nạn do mình gây ra là kéo găng-tia kẹt bao quy đầu lúc nhịn tiểu 2 tiếng đồng hồ, do được giải nỗi buồn sau 2 tiếng chờ đợi thì em quên mất chưa cất thằng nhỏ, dẫn đến việc bao quy đầu bị dính vào găng-tia của quần, nhờ bác bảo vệ trợ giúp nên em đã lấy nó ra, nhưng về nhà thì nó sưng tấy và nổi mủ, sau gần một tháng trời thì em mới phát hiện bao quy đầu của em quá nhỏ.


Không biết có phải vì lý do đó không mà bao quy đầu của em hiện giờ (14 tuổi) vẫn hẹp, chỉ mở mắt được khoảng 1cm đường kính, mỗi lần đi tiểu thì bắn tung tóe, nước tiểu thì chia làm 4 phương 8 hướng, đôi khi có những lúc em xuất tinh thì tinh trùng vẫn còn ở trong và phải cố gắng lắm em mới vắt cho hết và sạch tinh trùng.


Không biết trong tình trạng này thì em nên làm gì ? Vì các bạn chơi hồi nhỏ với em đến giờ đã thấy bao quy đầu “mở mắt” hết rồi chỉ còn mình em là khó khăn.






Theo các bác sĩ tư vấn thì, bao quy đầu hẹp thường là do cấu tạo cơ thể (sinh ra đã vậy), chứ chẳng có cái tai nạn kéo khóa quần nào làm bạn bị hẹp bao quy đầu. Theo lời nam sinh này kể thì 98% là bị hẹp bao quy đầu rồi. Việc nên làm là báo với bố mẹ để được đưa đến bệnh viện cắt bao quy đầu.

Việc cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích và tránh được các bệnh tật có thể xảy ra do biến chứng. Vì khi bị hẹp bao quy đầu sẽ không vệ sinh được các chất cặn, dịch tiết chứa trong lớp da bao quy đầu, gây viêm nhiễm. Và điều quan trọng nữa là sẽ khó khăn trong việc quan hệ sau này, có khi không quan hệ được vì chú nhỏ không chịu chui ra. Có thể dẫn đến ung thư dương vật, rồi di căn lên các bộ phận khác, cuối cùng là tử vong. Sau khi cắt có thể tránh được 1 số bệnh viêm nhiễm, ung thư... và sống khỏe mạnh hơn.

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl