Xin Lời khuyên Dịch vụ massage yoni tại HCM


Massage Yoni là một loại hình massage đã có từ lâu ở những nước phương tây đang phát triển và đối với họ dịch vụ Massage Yoni là điều bình thường, và được phổ biến công khai, và khi về đến Việt Nam thì loại hình này trở thành dịch vụ "Kín" do văn hóa Việt Nam chúng ta, nhưng hiện nay Massage Yoni đang được phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở những thành phố lớn như TP HCM, HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG....thư giãn cho chị em phụ nữ sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay do áp lực công việc, và là loại hình xả stress tốt cho sức khỏe cũng như tình thần của các quý bà và chị em phụ nữ, và hiện nay dịch vụ Massage Yoni đang là trào lưu Hot, đang được nhiều cư dân mạng tìm kiếm, như đã nói loại hình dịch vụ Massage Yoni đang là trào lưu ở các thành phố lớn của chúng ta để giúp cho quý bà tìm được sự thư giãn, và giải quyết ham muốn của mình, và cũng có nhiều quý ông tìm hiểu về cách Massage Yoni để giúp đời sống vợ chồng thêm phong phú và hạnh phúc hơn.

Massage Yoni là một trong những phương pháp trị liệu sinh lý, giúp chị em thứ giãn giảm stress, và chính vì thế Massage Yoni là cách mà các quý ông giúp cho người bạn đời mình thăng hoa trong truyện chăn gối, giúp hạnh phúc gia đình luôn được bền lâu.

Và trước khi bắt đầu Massage Yoni, chúng ta phải có một không gian riêng tư, thơ mộng,lãng mãn, với những gam màu trang nhã như màu hông, hoặc màu xanh ngọc.... Một không gian ngát hương thơm, và có tiếng nhạc nhẹ dặt dìu, để tâm hồn hai người nhẹ nhõm thăng hoa, làm quên đi những mệt nhọc lo toan, tinh thần được sảng khoái, để đón nhận những cử chỉ yêu thương, những cử chỉ âu yếm,và trái tim chở nên dạt dào hơn, Vì không gian riêng tư bao giờ cũng tác động lên tình cảm của vợ chồng, bởi vậy để cảm xúc thư giãn được thăng hoa tuôn trào thì vợ chồng cần phải có một không gian riêng tư hoàn hảo.

Chuẩn bị:


Một chai tinh dầu giúp tăng khoái cảm, tùy các quý ông lựa chọn mua loại nào ở các showroom làm đẹp.

Massage Yoni


Thực hiện:


1.Nàng nằm trên giường trong trạng thái nude hoàn toàn, bạn nhẹ nhàng dùng đôi bàn tay massage xoa bóp thư giãn vùng đầu và cổ, xoa bóp vai, sau đó đổ một lượng dầu trên lưng, hông ,và hai bên đùi nàng,từ từ nhẹ nhàng dùng bàn tay xoa nhẹ nhàng, khắp vùng lưng, mông, đặc biệt nơi vùng mông và đùi bạn miết nhẹ nhàng gần âm đạo để tạo sự va chạm nhẹ để người vợ hưng phấn,và nhẹ nhàng vuốt xuống chân vợ.

Massage Yoni


2. Cho nàng nằm ngửa lại và bạn cũng đổ một lượng dầu vừa phải lên ngực của nàng, sau đó cũng nhẹ nhàng dùng đôi bàn tay chà nhẹ và lướt nhẹ xoa bóp ngực nàng, và sau đó tiến xuống vùng bụng, song thì đổ thêm một lượng vừa đủ hai bên đùi và một ít nơi âm đạo của nàng.

Massage Yoni



3. Âm đạo của phụ nữ là một cấu trúc đa dạng và phức tạp đến ngạc nhiên, do đó bạn phải nhẹ nhàng từ từ và cẩn thận, chèn ngón tay giữa của bạn vào âm đạo, và hãy làm nhẹ nhàng, lên xuống và đi ngang, sau đó từ từ bạn thay đổi tốc độ và tần xuất và độ sâu vào âm đạo của nàng, và bạn cũng có thể di chuyển theo cảm nhận của bạn khi nhìn khuân mặt đầy cảm xúc thăng hoa của nàng.

Massage Yoni


4. Và bàn tay trái của bạn có thể sử dụng xoa nhẹ nhàng ngực nàng và vùng bụng nàng, để tạo thêm cảm giác thêm cho nàng, và quý bà và chị em phụ nữ có nhiều loại cực khoái khác nhau, và phụ thuộc vào bàn tay khéo léo của bạn có làm cho âm đạo của nàng đạt đến khoải cảm cực độ không.

Massage yoni cho nữ - massage yoni hcm
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl