Hỏi Niềng răng mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào? Bác sĩ tư vấn


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
xin chào bác sĩ ạ! cho em hỏi niềng răng mất bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Tại em đang có dự định đi niềng răng chỉnh nha lại hàm răng của mình; mà chưa biết giá niềng răng cho một ca điều trị hết bao nhiêu tiền. Mong bác sỹ giúp đỡ.( Mai Thanh_Hà Nội)

Bạn Mai Thanh thân mến.

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. tôi xin tư vấn thắc mắc niềng răng mất bao nhiêu tiền của bạn ngay sau đây.

Niềng răng mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn lựa.
Về vấn đề niềng răng mất bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật niềng răng mà bạn lựa chọn. Và hiện trạng sức khỏe răng miệng cũng như độ khó của răng. bởi vậy, bạn nên trực tiếp tới nha khoa để có bác sỹ khám và kiểm duyệt. Nếu như răng bạn có vấn đề như bị cao răng, viêm lợi thì bạn phải làm sạch vôi răng và chữa trị trước khi tiến hành niềng răng. hay là nếu như hiện tượng răng của bạn hô nhiều kèm theo răng cửa lớn; thì có khả năng phải nhổ răng để thuận tiện cho quy trình niềng răng, do vậy mà giá cả sẽ tăng cao hơn.





Niềng răng mất bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn

bên cạnh đó, niềng răng mất bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn lựa như: niềng răng có mắc cài rất hay không mắc cài, niềng răng bằng mắc cài inox hay mắc cài sứ…Mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng nên giá cả cũng sẽ khác nhau. bởi vậy mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại nào hợp lý với điều kiện kinh tế của bạn.

>>> cách niềng răng nhanh nhất .Hiện nay có tới 99% người chỉnh răng dùng nhiều

dưới đây là tổng hợp giá của từng loại mắc cài
– Niềng răng không mắc cài chính là công nghệ tiên tiến nhất của ngành nha khoa, có giá từ 70-100 triệu đồng.

Đây là kỹ thuật chỉnh nha bằng các khay niềng trong suốt. Khay Invisalign hoặc Clear Aligner được thiết kế với nhiều lợi điểm vượt bậc như: trong suốt, linh động, thoải mái, tùy chỉnh, có độ đàn hồi tốt và hiệu quả cực cao. Khiến bạn hoàn toàn an tâm trong suốt tiến trình niềng răng.





Niềng răng là phương pháp điều trị hô vẩu hiệu quả nhất

– Niềng răng mắc cài sứ: có giá 35 triệu đồng.

Đây là loại mắc cài đã được cải tiến có tính thẩm mỹ hơn nhiều và cũng chính là loại phổ biến được nhiều người lựa chọn. Loại mắc cài này được chế tác từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt. vì vậy, khi bạn niềng răng bằng mắc cài sứ khi nhìn từ xa bạn trẻ ta sẽ khó nhận diện là bạn đang đeo niềng.

***Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào hiện trạng sức khỏe cũng như cơ địa của mọi người.
– Niềng răng bằng Mắc cài thường:
giá chỉ có 24 triệu đồng.

Đây chính là loại mắc cài cơ bản, được chế tạo đầu tiên của cong nghệ niềng răng với các ưu điểm: hiệu quả, dễ đàng, dễ sử dụng. cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox rất mạnh; có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày.

– Niềng răng Mắc cài mặt lưỡi mang lại giá chữa trị thẩm mỹ cao nhất. chính vì thế mà giá niềng răng cũng tương đối cao, dao động từ 75-78 triệu đồng.

Đối với trường hợp niềng răng bằng giải pháp này; người bệnh vẫn có thế giao tiếp 1 cách tự nhiên vì mọi người ngoài không thể biết bạn đang niềng răng. đối với phương pháp này đòi hỏi người bác sỹ chỉnh nha phải có tay nghề chuyên môn cao thì quá trình chữa mới đạt hiệu quả tốt..

Để có niềng răng bằng phương pháp nào là hợp lý. Bạn nên tới trung tâm nha khoa tin cậy để được thăm khám và trả lời kỹ hơn. Có thể bạn thích với loại niềng răng mắc cài mặt lưỡi, Nhưng hiện trạng răng của bạn khó vệ sinh, bị sâu, viêm tủy… khiến bạn chỉ thực hiện được giải pháp niềng răng mặt sứ…. lúc đó, bác sỹ cũng sẽ trả lời cho bạn niềng răng mất bao nhiêu tiền chính là phù hợp nhất.



Xem thêm:

+ Tổng hợp 8 kinh nghiệm niềng răng mới. An toàn - Không đau - Tính thẩm mỹ cao



+ Niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền? - Bảng giá mới nhất 2017
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl